Laptop HP Envy 13 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày nay khi mà ảnh hưởng từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 là vô cùng lớn trong mọi lĩnh vực của đời sống con người thì những sản phẩm công nghệ như tivi, laptop hay smartphone đã và đang trải qua những bước phát triển cực lớn. Trên thị trường hiện nay có vô số những thương hiệu điện tử uy tín với chất lượng tốt, thiết kế đẹp, cấu hình ổn và giá cả cũng rất hợp lý. Điển hình trong giới laptop không thể không nhắc tới HP mà một trong những sản phẩm gần đây rất được quan tâm đó chính là HP Envy 13. 

1. Thiết kế

Sở hữu thiết kế mang tính đột phá so với các thế hệ trước, HP Envy 13 sở hữu logo và thiết kế mới rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Chiếc laptop sở hữu viền mỏng với kích thước nhỏ gọn rất dễ dàng trong việc di chuyển. Không chỉ vậy, bàn phím của HP Envy 13 cũng mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn hẳn so với những phiên bản trước đây. Được thiết kế với độ sâu phù hợp, chỉ cần tác động một lực nhẹ vừa đủ là đã có thể dễ dàng gõ được văn bản. Đặc biệt là bàn phím của chiếc laptop này khi sử dụng không phát ra quá nhiều tiếng động khiến người xung quanh hoàn toàn không bị khó chịu khi các bạn gõ lạch cạch bên cạnh.

Nhưng tuy nhiên bàn phím của HP Envy 13 lại mắc phải một nhược điểm nho nhỏ đó chính là lệch sang bên trái một chút nên trong những lần đầu sử dụng các bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì gõ sai văn bản nhiều. Nhưng điều này sẽ không phải là vấn đề quá lớn bởi sau khi sử dụng một thời gian thì người dùng sẽ quen hơn. Bù lại thì thiết kế này sẽ giúp tay thuận hơn và gõ nhiều mà không bị mỏi. Ngoài ra một điểm rất khác biệt với những sản phẩm trước đây đó là bàn phím được thiết kế hệ thống đèn nền. Làm cho việc gõ máy tính của bạn vào buổi tối sẽ rất dễ dàng.

2. Màn hình

HP Envy 13 sở hữu màn hình với kích thước 13,3 inch full HD khiến cho mọi góc nhìn đều nét và chân thật. Ngay cả trong môi trường trong nhà hay ngoài trời thì màn hình vẫn được hiển thị với hình ảnh sắc nét, ánh sáng vừa đủ cho mắt người nhìn. Ngoài ra thì màn hình của máy còn được tích hợp tính năng tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng của môi trường bên ngoài. Với độ sáng màn hình tối đa lên tới 257,6 nit sẽ giúp các bạn có thể đọc được nội dung hiển thị trên màn hình với cỡ chữ là 7 point. 

3. Cấu hình

HP Envy 13 được trang bị phần mềm Coffee Lake làm cho sức mạnh của chiếc máy tính này vượt trội hơn hẳn, giảm điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ pin. Chính vì vậy mà phiên bản này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đối với làm việc văn phòng, chơi game và cả những người cần đến thiết kế đồ họa, lập trình. Hơn thế nữa, máy có thể sử dụng tối đa lượng pin trong thời gian khoảng 6 giờ trong 1 lần sạc duy nhất. 

4. Một số mẫu laptop khác

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chiếc laptop HP Envy 13 thế hệ mới hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin có ích cho bạn và mong là bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi ở những bài viết tiếp theo để không bỏ lỡ những tin tức cực kì thú vị và hấp dẫn.

Chưa có câu trả lời nào