Bạn có nên lựa chọn Dell Latitude 3540?

Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những đánh giá laptop Dell Latitude 3540 qua bài viết ngay sau đây để biết được ở chiếc laptop này có điều gì thu hút người dùng đến vậy.

Thiết kế bên ngoài

Được biết thì với kích thước tổng thể của chiếc laptop là 309 x 226 x 22.4 mm kết hợp trọng lượng trung bình 2.4 kg, Dell Latitude 3540 mang ngoại hình khá mảnh mai và thon gọn. Với các cạnh của máy được bo tròn để tiện trong việc cất giữ và bỏ túi mỗi khi cần phải di chuyển.

Ngoài ra thì khi đánh giá Dell Latitude 3540 chỉ mình vẻ ngoài sẽ thấy được nét sang trọng và vô cùng quyến rũ của sản phẩm. Bằng hợp kim cao cấp cấu thành nên chiếc laptop này được rất nhiều doanh nhân ưa thích. Thế nhưng không những thế đây cũng là mẫu laptop tuyệt vời dành cho học sinh tiểu học và cấp 3 vô cùng phù hợp.

Khả năng kết nối được rất nhiều người yêu thích

Khả năng hiển thị

Là một trong những thiết bị công nghệ đến từ thương hiệu Dell, laptop Dell Latitude 3540 core i5 4200U được trang bị công nghệ đèn HD giúp màn hình luôn sáng và hiển thị rõ nét. Nên dù bạn có làm việc thời gian dài trên máy cũng không lo bị mỏi mắt hay nhức mắt. Kết hợp với tấm cường lực được thiết kế bằng chất liệu cao cấp nên khi sử dụng máy bạn không lo bị lóa và chói mắt. Với tính năng này, sản phẩm được những người có công việc phải thực hiện ngoài trời vô cùng yêu thích.

Hiệu suất sử dụng

Cái tên Dell Latitude 3540 không giống như những chiếc máy tính cùng phân khúc trên thị trường khi sở hữu cấu hình hiện đại và cao cấp. Đồng thời được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-4200U tốc độ 1,6 gHz tiên tiến nhất giúp bạn vận hành máy êm ái và thao tác mượt mà. Ngoài ra thì cùng với bộ nhớ đệm 3MB L3 cache có tốc độ lên đến 2.6 GHz, máy hoạt động ổn định và hầu như không bao giờ bị đơ hay reset.

Khả năng giúp lưu trữ dữ liệu

Giá laptop Dell Latitude 3540 là bao nhiêu

Đối với những đánh giá Dell Latitude 3540 có dung lượng lớn, lưu trữ lên đến 500GB nên bạn có thể cất giữ được rất nhiều album ảnh, tệp tin, video hay kể cả những bộ phim dài tập có dung lượng khủng. Tất cả đều có thể lưu trong những chiếc máy tính xách tay cao cấptrong một thời gian dài mà không cần chiếm dung lượng dẫn đến đơ máy. Thêm nữa, đối với những ứng dụng nặng máy vẫn có thể tải được bình thường.  

Loa âm thanh

Với phiên bản Dell Latitude 3540 core i5 4200U có hỗ trợ hệ thống loa HD Audio 2.0 mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.Nhờ đó mà bạn sẽ được trải nghiệm phim điện ảnh, chương trình ca nhạc tuyệt vời nhất như ngồi ở rạp vậy. Tuy nhiên, chiếc máy tính này cũng giống những sản phẩm cùng dòng khác khi bị hạn chế âm thanh ở ngoài trời. 

Nếu như bạn đang tìm cho mình mẫu laptop hiện đại phù hợp với mình thì đừng nên bỏ qua cái tên này nhé, đặc biệt là các bạn sinh viên. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết

Chưa có câu trả lời nào