Những chiếc laptop Dell được nhiều người dùng đánh giá cao nhất?

Dell là một thương hiệu sản xuất máy tính khá nổi tiếng nhờ có hiệu năng tốt, hoạt động mượt mà, có nhiều tính năng hấp dẫn,… Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính xách tay Dell thì có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây.

Laptop Dell Vostro 3578 i5 8250U (P63F002V78B)

Đây là chiếc máy tính xách tay đứng vị trí đầu tiên trong Top nhờ sở hữu thiết kế màu đen mờ giúp cho chiếc laptop này có một ngoại hình hoàn toàn nổi bật, thêm phần đẳng cấp và mạnh mẽ. Ngoài ra, màn hình của máy 15.6 inch, độ phân giải Full HD giúp hình ảnh trên máy hiển thị rõ nét hơn và chân thực hơn.

Bên cạnh đó, hiệu năng của máy cũng khá tốt nhờ có hệ vi xử lý Core i5 giúp tăng hiệu năng sử dụng của máy và tiết kiệm pin tối đa, cùng với đó là bộ nhớ trong với 4GB RAM. Máy cũng được trang bị card đồ họa rời Radeon 520 giúp khả năng xử lý đồ hoạ trên máy mượt hơn, có thể chơi tốt một số game cũng như làm kĩ thuật, đồ hoạ tốt hơn.

Laptop Dell Inspiron 3576 i5 8250U (P63F002N76F)

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc laptop Dell Inspiron 3576 i5 8250U, ổ cứng HDD của máy có khả năng lưu trữ lên đến 1 TB, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và đảm bảo máy luôn vận hành mượt mà. Cấu hình của máy là Core i5 và dung lượng RAM DDR4 4 GB, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên tối đa 16 GB.

Máy có kiểu dáng hoàn toàn cơ bản, phù hợp với mọi người kể cả dân văn phòng đi làm cũng như sinh viên đi học, chiếc máy vô cùng gọn nhẹ giúp bạn thoải mái di chuyển. Ngoài ra, phần TouchPad đa năng của thiết bị tạo cảm giác sần sần, giúp cho trackpad của laptop Dell có độ bám tốt hơn và dù bạn có mồ hôi tay thì trackpad sẽ vẫn hoạt động chính xác và nhận diện tốt.

Laptop Dell Vostro 3568 i3 6006U (VTI3027W)

Sản phẩm này sở hữu con chip xử lý Intel Core i3, 4 GB RAM DDR4 có thể nâng cấp dễ dàng, ổ cứng HDD có dung lượng 1 TB thoải mái lưu trữ các tài liệu học tập. Màn hình lớn của chiếc laptop này có kích thước là 15.6 inch, khả năng chống chói giúp bảo vệ mắt của bạn tối đa khi hải sử dụng máy tính nhiều giờ liền. Hơn nữa, phần bàn phím có tích hợp dãy số bên phải giúp bạn có thêm nhiều không gian để đánh máy cũng như soạn thảo văn bản một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Thêm vào đó, máy cũng được trang bị loa kép 2 kênh được tùy chỉnh bởi công nghệ đặc trưng Waves MaxxAudio tạo nên những âm thanh tuyệt vời và sống động, giúp bạn giải trí sau những ngày học tập cũng như làm việc mệt mỏi.

Hy vọng những thông tin trên của Vatgia.com sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc laptop cấu hình ổn, thiết kế đẹp mắt của Dell.

Chưa có câu trả lời nào