Asus cho ra mắt laptop ROG Strix Scar II với thiết kế hầm hố và cấu hình cực mạnh!

Từ trước tới nay, các sản phẩm laptop của ASUS luôn mang đậm dấu ấn riêng rất khác biệt và sáng tạo, chính điều này đã giúp cho tên tuổi của hãng cực kì nổi tiếng trên thị trường, đặc biệt là với các dòng laptop gaming hiệu suất cao và thiết kế ấn tượng. Với Asus ROG Strix Scar II mới được ra mắt gần đây, không chỉ sở hữu thiết kế có thể nói là hầm hố phát mê, mà bên cạnh đó máy còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ vượt xa so với kì vọng. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc laptop cực chất này!

1. Thiết kế

Máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đủ tinh tế và bắt mắt nhưng cũng không kém phần hầm hố và cá tính, đặc biệt là bạn có thể nhận ra ngay tính "gaming" rất đặc trưng trên phong cách thiết kế của ROG STRIX SCAR II. Đây cũng là chiếc máy có viền mỏng nhất từ trước đến nay mà Asus từng sản xuất so với kích thước màn hình lên tới 15.6 inch. Ngoài ra, mặt trên của máy được làm từ kim loại nên sờ rất mát tay, cùng với đó là lớp họa tiết nhôm phay xước sáng loáng khi có ánh sáng chiếu vào khiến cho chiếc laptop càng thêm phần độc đáo và thú vị.

Bên cạnh đó, để tăng thêm cảm giác phấn khích và thích thú cho người dùng trong quá trình sử dụng, Asus cũng không quên đem lô-gô với LED RGB lên mặt trên giống với thứ ánh sáng phát ra từ bàn phím chiclet. Cùng với đó là bản lề của ROG Scar II cực chắc chắn nhưng lại rất nhẹ nhàng khi chỉ cần một tay là bạn đã có thể dễ dàng để mở lên và hạ xuống. Bề mặt phần thân dưới của ROG Scar II còn được in 8 lớp phủ kết hợp với một lớp sơn họa tiết camo rất đẹp mắt nhằm đem đến vẻ hầm hố nhưng cũng đầy quyến rũ cho ngoại hình bóng bẩy của máy.

2. Cấu hình

Từ trước tới nay Asus luôn rất mạnh trong việc nâng cấp cấu hình của các mẫu laptop. Đó cũng là lí do giải thích tại sao Asus ROG Strix Scar II sử dụng bộ xử lý Intel Core i7 8750H (6 nhân, 12 luồng, xung nhịp cực đại 4.1GHz) và nhân card đồ họa GTX 1060 6GB GDDR5. Đây là mức hiệu năng đủ mạnh để gồng gánh được hầu hết tất cả các game trên thị trường.

Thêm vào đó, một điểm cộng nữa của ROG Strix Scar II đó là duy trì được nhiệt độ máy tương đối ổn định và không bị quá nóng khi chơi game, kèm theo đó là chế độ overboost để tăng tốc quạt tản nhiệt nhưng lúc này tiếng ồn sẽ rất lớn. Asus ROG Strix Scar II sở hữu màn hình chống chói 15,6 inch độ phân giải Full HD, viền màn hình mỏng, sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao, độ sáng 300 nits, có tần số quét màn hình lên đến 144Hz và tốc độ phản hồi được ép xung chỉ còn 3ms, điều này cho phép người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh với độ sáng vừa đủ cho góc nhìn rộng, màu sắc sống động và đặc biệt là rất mượt mà khi chơi game.

3. Một số mẫu laptop của Asus 

Nói tóm lại, Asus ROG Strix Scar II (GL504GM) là một chiếc laptop gaming sở hữu thiết kế rất đẹp mắt, mỏng nhẹ trong phân khúc laptop màn hình 15,6 inch, đi cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với các công nghệ mới tối ưu cho tốc độ phản hồi nhanh là tất cả mọi thứ mà một game thủ cần khi không ngồi trước một dàn PC tại gia. Thật tuyệt vời phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào