3 laptop gaming giá thành 10 triệu - thiết kế với màn hình rộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tính xách tay được các hãng sản xuất phục vụ nhu cầu chơi game của người dùng. Cũng chính bởi vậy, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mẫu laptop gaming 10 triệu nào chơi game tốt? Hãy tham khảo 3 laptop gaming ngay sau đây nhé!

Laptop ASUS VivoBook F510UA - 14.743.855đ.

Đối với laptop gaming 10 triệu này của thương hiệu Asus nổi tiếng với thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với đại đa số khách hàng. Thiết kế với màn hình 15,6 inch  Full HD chống chói với độ phân giải 1920 x 1080 pixel cho chất lượng hiển thị rõ nét, các chuyển động trong game sống động.

Laptop ASUS VivoBook F510UA

Thông số dưới nắp máy là bộ vi xử lý Core i5-8250U kết hợp với RAM 8GB cho tốc độ vận hành nhanh chóng, tải được nhiều trò chơi về giải trí. Hệ điều hành Windows 10 Home 64 bit hiện đại cập nhập những chương trình, ứng dụng mới dễ dàng. Ổ cứng 1TB lưu trữ được nhiều dữ liệu, hình ảnh, video trong máy.

Cùng với đồ họa Intel UHD 620 giúp lựa chọn laptop Asus chơi game cơ bản, hình ảnh sắc nét, rõ ràng được nhiều game thủ ưa thích. Máy còn được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt ở phía sau giúp tỏa khí nhanh khi hoạt động liên tục, bảo vệ máy bền bỉ. Pin khỏe chạy máy suốt 6 giờ đồng hồ người dùng không phải lo lắng về cạn pin nhanh. 

 Laptop Dell Inspiron 15.6-Inch Gaming N7559 -  15.500.000đ.

Laptop Dell Inspiron Dell Gaming N7559

Laptop gaming 10 triệu được sản xuất bởi Dell, sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu đen đỏ cuốn hút người đối diện. Màn hình 15,6 inch với độ phân giải khá 1920 x 1080 pixel rộng rãi mang đến trải nghiệm thú vị với hình ảnh sống động. Chế độ tùy chỉnh cài đặt màn hình thoải mái giúp người dùng không bị mỏi mắt khi dùng lâu. Đồng thời thì về phần đồ họa chơi game, dòng máy này sử dụng card NVIDIA GeForce GTX 950M vận hành được các tựa game trung cấp êm ái. Nhà sản xuất còn trang bị 1 webcam tiện cho bạn muốn trò chuyện video trong khi đang chơi trò chơi. 

Bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng chứa được nhiều dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video thoải mái sử dụng. Bàn phím máy được trang bị đèn nền phát sáng giúp người dùng sử dụng dễ dàng trong bóng tối. Hệ thống tản nhiệt được lắp đặt sau máy hoạt động hiệu quả giúp làm mát máy, nâng cao tuổi thọ. 

Laptop Acer Aspire E5-575G-53VG- 12.000.000đ.

Laptop Acer Aspire E5-575G-53VG

Tiếp đến là dòng máy sở hữu thiết kế sang trọng với phần khung kim loại chắc chắn. Nhờ có kích thước nhỏ gọn tiện lợi xách tay mang theo cùng khi đi xa. Màn hình 15,6 inch Full HD sắc nét cho chất lượng hiển thị sống động, màu sắc chân thực.

Thiết kế cùng cấu hình khủng với bộ xử lý Intel Core i5-6200U giúp các tác vụ được thực hiện nhanh chóng, mượt mà, tải được nhiều ứng dụng trò chơi. Bộ nhớ RAM 8 GB lưu trữ được nhiều dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video thoải mái cho người dùng sử dụng. Tính năng điều chỉnh lại đoạn phát video quay trận đấu trong game tiện dụng.

Như vậy có thể thấy tuy giá thành chỉ tầm 10 triệu thế nhưng  khả năng chơi game của những mẫu laptop này đang được đánh giá khá cao. Bạn có thể tham khảo mẫu máy phù hợp với mình nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào