Chọn lựa laptop Surface Pro 5 2017 có thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo!

Ông trùm Microsoft mới đây đã cho ra mắt thị trường sản phẩm Surface Pro 5 (2017), mỏng hơn so với Surface Pro 4 đàn anh. Thế nhưng nếu như bạn chỉ nhìn thoáng qua thì rất khó nhận ra điểm khác biệt. Bên cạnh đó thì theo đánh giá Surface Pro 5 của các chuyên gia công nghệ, đối với dòng sản phẩm có những cải tiến vượt trội so với phiên bản trước.

Bút cảm ứng Surface Pro 5 có nhiều thay đổi

Thiết kế không có nhiều thay đổi

Dánh giá bạn đầu nếu mới chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ khó có thể nào phân biệt được điểm khác nhau giữa Surface Pro 5 và Surface Pro 4. Bởi mặt sau của hai máy là hoàn toàn y hệt. Với khung kim loại chắc chắn, bàn phím tháo rời giúp thiết bị biến hình độc đáo giữa máy tính bảng và laptop dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy một số cải tiến về mặt hình thức của microsoft. Đó là Surface Pro 5 2017 có nhiều góc tròn hơn. Khe tản nhiệt ở cạnh được thu gọn lại, tăng tính thẩm mỹ hơn. Chân đế của sản phẩm 165 độ (khác biệt so với 150 độ trên Surface Pro 4).

Phiên bản Microsoft Surface Pro 5 được biết về kích thước mỏng hơn thế hệ cũ. Về thiết kế có USB-A 3.0, kết hợp với cổng mini DisplayPort và cổng Surface Connecter không có nhiều thay đổi. Thiết kế về màu sắc của máy thì phiên bản Surface Pro 5 chỉ có một màu xám bạc, viền đen. Các phụ kiện, bao gồm cả Cover và Pen, có thể được mua theo các màu khác nhau. Nhờ đó mà giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn: Tím than, bạch kim, màu xanh cô-ban, đen.

Bàn phím Surface Pro 5 tính thẩm mỹ cao

Chất lượng màn hình hiển thị cao

Tiếp đến là thiết bị mới  này có màn hình 12,3 inch và độ phân giải 2.736 x 1.824 pixel (không khác biệt so với Surface Pro4). Một thông số tương đối hoàn hảo mà microsoft giới thiệu đến người dùng. Khi đánh giá về chất lượng màn hình so với các dòng laptop cao cấp tiêu biểu hiện nay, kết hợp các hình ảnh do Surface Pro 5 hiển thị luôn sắc nét, góc nhìn tốt. Đánh giá Surface Pro 5 2017 về màn hình không hề làm người hâm mộ thất vọng. Đặt biệt với công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh cao. Phù hợp cả với người dùng làm đồ họa.

Cấu hình, hiệu năng

Tuổi thọ pin chính là sự nâng cấp tuyệt vời của sản phẩm Surface Pro 5 (2017)

Xét về cấu hình của máy thì khi đánh giá Surface Pro 5 có những điểm khác biệt so với phiên bản Surface Pro 4. Với việc trang bị cấu hình mới nhất có vi xử lý Intel Core I thế hệ 7, Bluetooth 4.1. Kết hợp cùng với dòng chip tiết kiệm điện. Không những thế sản phẩm có bộ nhớ RAM tối đa 16GB và các tùy chọn dung lượng ổ lưu trữ lên tới 1TB.

Những tính năng hiện đại hàng đầu như trên thì phiên bản mới này được đánh giá là một sự lựa chọn không tồi cho các tín đồ công nghệ. Cùng tham khảo và chọn lựa cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào