Laptop Surface Pro 2017 sẽ mang lại cho bạn những điểm gì nổi bật!

Phiên bản Surface Pro 2017 hay còn có tên gọi khác là Surface Pro 5 – đây được cho là một trong những chiếc máy tính thế hệ mới của hãng sản xuất Microsoft rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Được biết thì đánh giá Surface Pro 2017 có tới 800 điểm cải tiến vượt trội so với dòng máy thế hệ cũ Pro 4 trên thị trường!

Thiết kế Surface Pro 2017

Máy tính Surface Pro 2017

Đầu tiên khi nhìn thoáng qua, ngoại hình của mẫu Surface Pro 2017 khá tương đồng với Surface Pro 4- người anh tiền nhiệm thế hệ trước của nó, vẫn sử dụng thiết kế dạng bọc bằng vải Alcantara. Đồng thời thì đây là chất liệu có độ bền cao, khả năng chống bụi bẩn cực tốt cũng như dễ dàng vệ sinh hơn.

Ngoài ra với phiên bản Surface Pro thế hệ mới vẫn được gia công bằng hợp kim nhôm magie giống như của Surface Pro 4. Tuy nhiên, chất lượng hoàn thiện trên sản phẩm mới này lại có phần nhỉnh hơn nhờ phần “bản lề mới” chắc chắn hơn, hỗ trợ cho các thao tác gập nhanh chóng và linh hoạt, đảm bảo độ bền cho thiết bị nếu xảy ra va đập mạnh.

Chất lượng màn hình hiển thị

Thiết kế Surface Pro 2017

Đánh giá tương tự như phiên bản cũ đã chào đời trước mình, Surface Pro 2017 vẫn tiếp tục sử dụng màn hình có kích thước 12,3 inch với độ phân giải 2.736 x 1.824 pixel. Mật độ điểm ảnh đạt tới 267ppi, đồng thời được hỗ trợ cảm ứng đa điểm đồng thời kết hợp với công nghệ IPS đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc hài hòa, trung thực và rất ấn tượng chứ không quá rực rỡ như một số máy tính bảng giải trí khác.

Cấu hình, hiệu năng

Tiếp đế là cấu hình và hiệu năng của máy được đánh giá Surface Pro 2017 cho biết: về cơ bản, việc sử dụng các con chip mới sẽ giúp cho hiệu năng của thiết bị hoạt động ổn định hơn cũng như cải thiện rõ rệt được khả năng tiết kiệm điện và hạn chế được tình trạng quá nhiệt. Đặc biệt, đối với một số phiên bản m3 và i5 sẽ không được trang bị quạt tản nhiệt nên sẽ hạn chế được độ ồn ào khi âm thanh phát ra. Thế nhưng ngoài ra, đối với những tùy chọn về bộ nhớ RAM hay ổ cứng của sản phẩm mới này cũng không hề có sự thay đổi gì so với Surface Pro 4.

Bàn phím             

Bàn phím Surface Pro 2017 đẹp, có tính thẩm mỹ cao       

Được biết thì mặc dù được đánh giá là có bàn phím đẹp, có tính thẩm mỹ cao với hệ thống đèn led chiếu sáng ban đêm chuyên nghiệp nhưng người dùng vẫn phải khó chịu khi không được tặng kèm mà phải bỏ một số tiền là khoảng 3 triệu đồng ra thì mới được sở hữu loại bàn phím mang tên Type Cover.

Máy còn có bản bọc vải Alcantara với nhiều màu sắc sống động bắt mắt hơn thì có giá bán 169 USD (tương ứng khoảng 3.887.000 đồng) hoặc bàn phím thông minh của Apple với giá bán là 159 USD.  Đối với các loại phụ kiện trên đều mang đến những trải nghiệm là gõ phím tốt và định hướng vị trí tay tốt hơn đồng thời có cả trackpad.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về phiên bản laptop Surface Pro 2017  và những đặc điểm nổi bật của dòng máy này khi ra mắt thị trường mà bạn có thể tham khảo thêm. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi mỗi ngày!

Chưa có câu trả lời nào