Top laptop tốt nhất có giá dưới 15 triệu dành cho dân IT

Đối với dân công nghệ, hoặc sinh viên học về lập trình thì những chiếc laptop là sản phẩm vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Trong bài viết dứoi đây vatgia.com sẽ gợi ý đến các bạn những sản phẩm laptop có giá dưới 15 triệu, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng để đáp ứng yêu cầu của dân IT.


1.Lenovo Thinkpad W530 (Có giá khoảng 12.500.000 VNĐ)

Với những người làm về lĩnh vực Designer và cần đến Card Quadro ấn tượng và mạnh mẽ thì Lenovo Thinkpad W530 sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Laptop Lenovo đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản mà một  Designer cần có đó là cấu hình mượt mà, hiệu năng ổn định, vì nhờ được sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 3720QM mạnh mẽ, giúp cho tốc độ xử lý tăng lên đến 2.50 GHz, thậm chí nhờ có nghệ Turbo Boost có thể tăng lên 3.3 GHz. Với mong muốn có một cấu hình khủng của các lập trình viên, thì chiếc laptop này có thể đáp ứng được người dùng một cách tốt nhất vì được sở hữu RAM 8GB, ổ cứng HDD 500GB, card đồ họa Nvidia Quadro K2000M mạnh mẽ và mới nhất. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh của laptop cũng được đánh giá cao vì có độ phân giải Full HD 1920x1080 cho màn hình có kích thước là 15.6 inch, nhờ vậy mà người dùng sẽ có được những trải nghiệm rất tuyệ vời.

Kết quả hình ảnh cho Lenovo Thinkpad W530

2.Dell Precision M4700 (Có giá khoảng 11.500.000 VNĐ)

Với yêu cầu về một chiếc laptop phù hợp dành cho dân lập trình mà có mức giá dưới 15 triệu, thì Dell Precision M4700 sẽ là một gợi tốt dành cho bạn. Vì Dell Precision M4700 có cấu hình mạnh mẽ vì được hoạt động dựa trên nền tảng chip Intel Core i7 thế hệ ba. Để giúp máy trở nên hoàn hảo hơn, card Nvidia quadro, RAM 8GB đã được trang bị thêm cho model này. Với những ưu điểm về phần cứng này, thì chắc chắn những dân chuyên về  đồ họa 3D, kiến trúc, sản xuất & biên tập hậu kỳ phim ảnh chuyên nghiệp sẽ cực kỳ yêu thích. Thêm vào đó, một ưu đãi từ Dell dành cho những người dùng sản phẩm của mình đó là có thể nâng cấp RAM lên 32GB một cách dễ dàng, cùng với đó là có thể lắp ba ổ cứng cùng lúc rất tiện ích cho việc lưu trữ.

Kết quả hình ảnh cho Dell Precision M4700

3.Lenovo Thinkpad T440p (card rời) (Có giá khoảng  12.400.000 VNĐ)

Mặc dù Lenovo Thinkpad T440p không thuộc  dòng máy trạm, nhưng với yêu cầu về lập trình cơ bản thì chiếc laptop này vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Máy hoạt động mượt mà trên nền tảng của chip Intel core i5 , vì thế mà tốc độ xử lý của máy khá nhanh, và gọn gàng. Đối với người chuyên làm về 3D, thì có thể mua card rời để có những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa thiết kế nhỏ gọn với màn hình có kích thước là 14 inch, dễ dàng cất vào túi đem di chuyển.

Kết quả hình ảnh cho .Lenovo Thinkpad T440p (card rời)

Trên đây là một vài gợi ý những laptop nhất dành cho dân chuyên về công nghệ. Bài viết có dựa trên đánh giá thực tế của người dùng. Mỗi sản phẩm có một ưa điểm khác nhất vì thế việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nên dựa trên mục đích sử dụng cụ thể của bạn.

lap

Chưa có câu trả lời nào