Những lý do mà bạn nên mua Macbook Pro 13 2017 thay vì những sản phẩm mới nhất của Apple hiện nay!

Apple cùng với Samsung là hai ông lớn đầu ngành trong thị trường công nghệ điện tử hiện nay. Những sản phẩm đến từ hai thương hiệu này luôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới. Với Apple, để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay đó là cả một quá trình nghiên cứu phát triển và công sức của rất nhiều bộ óc sáng tạo. Họ luôn làm trên khả năng của mình để các sản phẩm tung ra thị trường ngày càng cao cấp và hiện đại hơn. Thế nhưng khi nói về dòng laptop MacBook nổi danh toàn cầu thì các chuyên gia lại khuyên bạn nên mua MacBook Pro 13 2017 thay vì sở hữu những chiếc MacBook mới ra mắt gần đây. Tại sao lại như vậy?

1. Về thiết kế

Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng MacBook Pro 13 2017 vẫn chưa hề có dấu hiệu bị hạ nhiệt và luôn nhận được những review tốt nhất đến từ phía người dùng cũng như các chuyên gia. Lối thiết kế của phiên bản 2017 mặc dù vẫn sử dụng phong cách của các thế hệ trước, nhưng nay đã được bổ sung thêm hệ thống làm mát giúp loại bỏ nhiệt tốt hơn khi máy làm việc quá sức.

Về màn hình, máy sở hữu màn hình LED với kích thước 13,3 inch đi kèm độ phân giải 2560*1600 pixel và công nghệ IPS tương đương như các phiên bản trước đó. Điểm đặc biệt là ở chỗ máy được trang bị bàn phím kiểu cánh bướm tích hợp thêm cảm biến vân tay khiến sản phẩm này tiện dụng hơn cho người dùng.

2. Về cấu hình

Cấu hình khủng với hiệu năng cao chính là yếu tố quyết định tới chất lượng và lợi thế lớn của MacBook Pro 13 2017 so với các dòng MacBook Air hay cả những chiếc laptop đến từ thương hiệu khác trên thị trường. Điều đáng nói nhất phải kể đến là CPU từ thế hệ 6 chuyển sang thế hệ 7 kabylake. Bên cạnh đó phiên bản Nontouchbar của MacBook Pro 13 2017 được trang bị chip xử lý Core i5 7360U hoặc Option i7 7660U đi kèm với 3 lựa chọn cho ổ cứng lần lượt là 128GB/ 256GB/ 512GB. Trong khi đó Macbook Pro 13 inch 2017 phiên bản Touchbar lại được mặc định với bộ chip xử lý i5 7257U với 3 lựa chọn cho ổ cứng ở mức 256GB/ 512GB/ 1TB nhằm đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

3. Một số mẫu laptop của Apple

Trên đây là những lí do mà bạn nên sử hữu ngay cho mình phiên bản 2017 của MacBook Pro 13. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã có thêm cho mình những thông tin có ích trong quá trình cân nhắc lựa chọn. Chúng tôi rất mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc laptop như ý! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này và chúc bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào