Top 3 laptop Gaming làm thiết kế đồ họa hay lập trình đều mượt nhưng có giá dưới 25 triệu!!!

Với một game thủ mà nói việc sở hữu một chiếc laptop gaming với những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game hoặc thực hiện mượt mà các tác vụ đòi hỏi cấu hình cao là điều mà bất cứ ai cũng ao ước. Thế nhưng trên thực tế giá thành của những chiếc laptop gaming truyền thống đều rất cao khoảng từ 100 - 200 triệu đồng mà không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn top 3 laptop gaming có thể đáp ứng được cơ bản những nhu cầu về cấu hình cao trong lập trình cũng như thiết kế đồ họa mà giá bán chỉ dao động trong khoảng 25 triệu đồng!

1. Dell Inspiron 15 7000

Không giống như những dòng Laptop Gaming "cơ bắp" như truyền thống, Dell Inspiron 15 7000 mang tới cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn khác về một chiếc laptop Gaming cấu hình cao. Máy sở hữu thiết kế cực kì bắt mắt và nổi bật với gam màu đỏ quyền lực và mạnh mẽ, bên cạnh đó trọng lượng máy chỉ 2.6 kg sẽ rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng khi phải di chuyển. Về cấu hình của máy, Dell Inspiron 15 7000 sở hữu ổ cứng SSD 128GB, HDD dung lượng 1TB và GPU Nvidia GTX 1060 6GB. Với cấu hình này, các game thủ đã có thể có những trải nghiệm cực phấn khích và mượt mà ngay cả những tựa game khủng hiện nay, ngoài ra việc lập trình phức tạp hay thiết kế đồ họa cũng sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa.

2. Lenovo Legion Y520-15IKBN 80WK01GDVN

Thêm một chiếc laptop gaming thế hệ mới với thiết kế mỏng nhẹ và cực kì thời trang, nhưng lần này là một sản phẩm của Lenovo. Laptop gaming Lenovo Legion Y520-15IKBN 80WK01GDVN cung cấp cho người dùng 3 option gồm Core i7 - GTX 1050; Core i7 - GTX 1050 Ti và Core i5 - GTX 1050. Điểm chung của các tùy chọn này đó là đều sở hữu hiệu năng ở mức tối đa với 4GB VRAM GDDR5. Với mức cấu hình này, các game thủ hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm những dòng game khủng hiện nay hoặc thực hiện những chương trình phức tạp chỉ thực hiện được trên những dòng laptop gaming cao cấp trước đây với mức giá khoảng 25 triệu đồng.

3. Asus TUF Gaming FX504GD-E4081T

Từ trước tới nay Asus vẫn luôn nổi tiếng với những dòng laptop gaming với cấu hình khủng và pin trâu nhưng có mức giá cực kì phù hợp với đa số game thủ hiện nay. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn laptop gaming Asus TUF Gaming FX504GD-E4081T được tích hợp Windows 10, trải nghiệm chơi game đỉnh cao cùng tuổi thọ máy vượt tiêu chuẩn thông thường. Máy sở hữu hệ thống tản nhiệt chống bụi thông minh, màn hình 120Hz cực đẹp, âm thanh vòm cực đỉnh sẽ nâng cao trải nghiệm của người dùng khi chơi game. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ 32GB RAM DDR4 siêu khủng nên chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn!

Trên đây là top 3 những chiếc laptop có cấu hình khủng cùng thời lượng pin trâu đủ để bạn có những trải nghiệm cực kì phấn khích và đáp ứng được những tác vụ phức tạp như lập trình hoặc thiết kế đồ họa. Một điểm cực kì thích thú của người dùng đối với những chiếc laptop này đó chính là chúng chỉ có mức giá trên dưới 25 triệu, thấp hơn rất nhiều so với những chiếc laptop gaming cơ bắp như truyền thống. Giờ đây mong ước sở hữu một chiếc laptop gaming cao cấp đã không còn quá xa vời nữa phải không nào?

 

Chưa có câu trả lời nào