Lựa chọn mẫu laptop giá tầm trung 15 triệu bạn đã biết?

Được biết trong phân khúc giá 15 triệu, để tìm được một chiếc laptop ưng ý không dễ nhưng hoàn toàn không phải là khó. Vậy nếu còn đắn đo thì mình có một vài lời khuyên cùng những gợi ý dành cho bạn để  lựa chọn ngay một chiếc laptop phù hợp nhất dành cho mình.

Lựa chọn tầm giá này nên chọn Laptop như thế nào?

Nên chọn Laptop trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn? - Hình 6

Đối với thiết kế máy ta có thể theo sở thích của bạn vì mỗi hãng mỗi ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Nếu bạn muốn sở hữu phong cách  trẻ trung thì nên chọn Asus, Acer, vừa trẻ có pha chút văn phòng thì HP, còn bạn muốn theo phong cách nghiêm túc hay kiểu sang trọng thì chọn Laptop của hãng sản xuất Dell hay Lenovo. Cùng với đó là màn hình là  kích  thước cũng tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra thì nếu bạn cần màn hình lớn để làm việc và giải trí dễ hơn thì nên chọn mẫu 15.6 inch. Nếu bạn cần gọn gàng thì 14 inch, thế nhưng quan trọng là độ phân giải phải là Full HD để hình ảnh sắc nét.

Laptop Yoga

Đúng như tên gọi là Yoga, mẫu laptop đến từ hãng Lenovo có thể gập xoay 360 độ đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng được ở rất nhiều tư thế  khác nhau như laptop truyền thống, máy tính bảng, hay dạng lều trình chiếu,… Không những vậy thì đối với thân máy có độ dày 19.9 mm, cùng với trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, và đồng thời cũng rơi vào khoảng 1.7 kg rất tiện lợi để các bạn mang đi học hoặc đi làm hàng ngày.

Nên chọn Laptop trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn? - Hình 3

Được biết thì bên cạnh thiết kế tiện lợi, phiên bản Lenovo Yoga 520 cũng được cung cấp một hiệu năng ổn định với chip Intel Core i5 8250U cùng bộ nhớ RAM DDR4 4 GB giúp tìm kiếm tài liệu, nhờ  đó là giải trí một cách mượt mà và nhanh chóng.

Acer Swift SF315

Mẫu Acer Swift SF315 51 530V thiết kế được sở hữu một vẻ ngoài tinh tế với bộ bằng kim loại, hướng đến sự tối giản và hiện đại. Máy sở hữu màn hình IPS đẹp mắt và rộng 15.6 inch, độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị khá ngon trong tầm giá.

Nên chọn Laptop trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn? - Hình 4

Về cấu hình máy thì mẫu Acer Swift SF315 51 530V được trang bị con chip Intel Core i5 với bản nâng cấp mới nhất thế hệ thứ 8. RAM 4 GB chuẩn DDR4, cùng với đó là thiết bị ổ cứng HDD 1 TB và card đồ họa tích hợp Intel Graphics 620. Bên cạnh đó thì mẫu máy cũng được trang bị máy quét vân tay, đi cùng là bàn phím hỗ trợ đèn nền và chạy trên hệ điều hành Windows 10.

Asus VivoBook S15

Nên chọn Laptop trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn? - Hình 5

Một điểm nổi bật trên thiết bị này chính là thiết kế, đồng thời thì máy có viền màn hình siêu mỏng giúp cho thiết bị 15 inch thu gọn lại tiện dụng tương tự chỉ bằng một chiếc laptop 14 inch thông thường. Kết hợp với trọng lượng nhẹ chỉ từ  1.5 kg và chỉ dày 17.9 mm rất phù hợp để bạn mang vác hàng ngày đến trường học, công ty.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm cho mình được mẫu laptop phù hợp với mình. Hãy tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào