Asus tiếp tục ra mắt laptop với thiết kế tương tự Surface: ROG Mothership

Mới đây phiên bản ROG Mothership được đánh giá 2 trong 1 bởi khả năng đáp ứng chơi game 2 trong 1 chiếc laptop vừa được hãng sản xuất Asus ra mắt, được biết thêm dù đây là một chiếc laptop chơi game hạng nặng nhưng nó lại có thiết kế theo phong cách gập tương tự như dòng Surface.

Thiết kế

Asus ra mắt laptop chơi game 2 trong 1 ROG Mothership

Được biết đối với thiết kế chính là điểm nhấn trên thiết bị này. Đồng thời máy còn có thể thấy ngoại hình của máy khá hầm hố vì nó hướng đến đối tượng là game thủ. Được biết do có thiết kế chân hiện đại có thể đứng tương tự như dòng máy Surface nên người dùng sẽ có 2 cách để kết nối với bàn phím. Người dùng có thể gấp đôi bàn phím theo chiều dọc để tiết kiệm không gian, ngoài ra nó còn nếu đang lo lắng về độ phản hồi trễ của chiếc bàn phím này thì người dùng hoàn toàn sử dụng kết nối có dây USB Type C.

Độ phân giải cùng thiết kế mà hình khá ẩn tượng

Ngoài ra đối với Asus ROG Mothership (GZ700) là mẫu laptop chơi game có màn hình rộng đạt 17.3 inch cùng với đó là độ phân giải 1080p và có tốc độ làm tươi là 144 GHz, ngoài ra thì máy cũng trọng lượng lên tới 4.7kg. Điểm nhấn trên máy đó chính là thiết kế bàn phím gập tương tự dòng Surface của Microsoft. Đối với phiên bản ROG Mothership sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Core i9 - 8950 HK cùng với vi xử lý Nvidia RT 2080 cao cấp. Đối với mẫu máy này thì có tới 3 khe cắm SSD chuẩn NVMe và đồng thời còn được hỗ trợ tối đa 64GB RAM. Về thiết kế ở cổng kết nối, máy có thiết kế cổng Thunderbolt USB Type C, 4 cổng USB Type A, HDMI, the cắm thẻ SD và cổng Ethernet, cổng sạc trên máy là chuẩn 280W.

Asus ra mắt laptop chơi game 2 trong 1 ROG Mothership ảnh 2

Đồng thời máy tính được dự kiến ROG Mothership sẽ lên kệ ngay trong năm nay. Giá bán của các biến thể của mẫu máy này sẽ được công bố khi máy trình làng. Ngoài ra thì tại sự kiện hàng đầu của năm CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, đồng thời được biết thì  hãng sản xuất Asus này cũng đã ra mắt một chiếc máy tính 2 trong 1 cực độc đáo.

Như vậy với những khả năng hàng đầu được đánh giá là phiên bản 2 trong 1 chắc chắn sẽ làm người dùng thích thú đặc biệt đối với những game thủ thì chiếc máy này quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin bổ ích để có thể chọn lựa cho mình chiếc máy tính thích hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi mỗi ngày

Chưa có câu trả lời nào