MSI GS65 Stealth Thin 8RE - Phá vỡ giới hạn về độ mỏng của laptop gaming!

Những năm trước đây, khi cầm 1 chiếc laptop gaming, đa phần chúng ta sẽ thấy 1 thiết kế rất là chất, rất là ngầu, nhưng kích thước thì không hề nhỏ chút nào, khá nặng và cồng kềnh. Với sự đầu tư phát triển và cho ra đời tiêu chuẩn Max-Q của hãng NVidia, đã mở ra 1 thời kỳ đỉnh cao cho các dòng laptop chơi game, với vẻ ngoài mỏng nhẹ đến mức đáng ngạc nhiên! MSI - 1 trong những hãng sản xuất laptop chơi game hàng đầu thế giới, cách đây chưa lâu đã từng gây ấn tượng và tiếng vang nhờ dòng sản phẩm GS kết hợp tốt 2 yếu tố: mỏng nhẹ và hiệu năng cao.

Thiết kế ấn tượng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, và sang trọng

Kết quả hình ảnh cho MSI GS65 Stealth Thin 8RE

Vẻ ngoài của máy cho cảm giác tương tự các mẫu ultrabook cao cấp cho doanh nhân, 1 thiết kế rất đơn giản, phẳng và trơn, khác khác hoàn toàn với vẻ hầm hố của các laptop chơi game khác, ngay cả của chính MSI. Với kích thước: 14.08 "(358mm) x 9.75" (248mm) x 0.7 "(17.9mm), thì chỉ riêng kích cỡ ấn tượng này đã đủ để GS65 thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn, và cân nặng của máy cũng chỉ 1,8kg, rất nhỏ gọn !

MSI GS65 Stealth Thin rất đẹp, các cạnh viền được cắt vát kim cương màu vàng kim, vô cùng bóng bẩy, toát lên sự sang trọng. Logo rồng MSI được làm mới tinh tế, không còn là màu đỏ truyền thống quen thuộc, mà được sơn màu vàng mang lại sự đồng nhất trong thiết kế. 

Các cổng kết nối đa dạng

Kết quả hình ảnh cho MSI GS65 Stealth Thin 8RE

MSI GS65 Stealth Thin được trang bị đa dạng cổng kết nối. Cạnh trái được trang bị 1 cổng mạng Lan, 2 cổng USB type A 3.1, 2 lỗ cắm Mic và Headphone (HiFi / SPDIF) được mạ vàng, ngoài ra cạnh này còn được thiết kế khe tản nhiệt phụ, có viền bởi dãy kim loại mạ vàng rất đẹp và bắt mắt

Cạnh phải cũng có khe tản nhiệt phụ đối diện với khe bên cạnh trái, với các họa tiết mạ vàng. Và các cổng kết nối quen thuộc: 1 cổng USB 3.1, 1 cổng USB type C có Thunderbolt, 1 cổng Mini-Display Port, 1 cổng HDMI, và tất nhiên không thể thiếu cổng nguồn cho máy hoạt động.

Màn hình

Kết quả hình ảnh cho MSI GS65 Stealth Thin 8RE

Đầu tiên là phần màn hình, máy được trang bị màn hình kích thước 15,6 inch, tỷ lệ màn hình hiển thị lên đến 82% diện tích mặt trước, với viền hai bên rất mỏng 4,9mm, khiến cho vẻ ngoài của nó trở nên nhỏ gọn hơn những chiếc laptop 15,6 inch thông thường.

Màm hình của MSI GS65 Stealth Thin có độ phân giải Full HD, cùng tần số quét rất cao 144hz, đây chắc chắn là tần số quét yêu thích của các game thủ FPS. Với việc trang bị tấm nền IPS cho màu sắc tươi sáng, góc nhìn ấn tượng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, nhất là khi chơi bất kỳ tựa game nào, đổi lại thì thời gian phản hồi lại tới 7ms.

IPS-level là từ MSI sử dụng để chỉ các tấm nền màn hình có chất lượng hiển thị như IPS, tức là bao gồm IPS thông thường và AHVA

Một thay đổi nhỏ nữa đó là nút nguồn được thiết kế cân đối ở giữa, không nằm bên cạnh như trên MSI GS63 trước đây. Và bên cạnh nút nguồn cũng có đèn sáng, giúp các bạn thao tác dễ dàng hơn khi làm việc hay chơi game vào buổi tối.

Loa

Loa được đặt ở mặt dưới của máy, trên GS65 được trang bị loa của hãng âm thanh danh tiếng DynAudio của Đan Mạch.

Kết hợp với công nghệ Nahimic 3 mang lại âm thanh chất lượng tốt, độ chi tiết khá, tiếng trong, ít rè khi mở to, tuy nhiên âm bass vẫn luôn là yếu điểm trong hệ thống âm thanh của các mẫu laptop.

Bàn phím RGB Per-Key

MSI GS65 Stealth Thin sở hữu bàn phím RGB per-key mới được thiết kế bởi Steelseries nổi tiếng. Người dùng có thể tùy biến từng phím, và nhận thông số trong game theo thời gian thực, thông qua hiệu ứng đèn nền bàn phím.

Các hiệu ứng đèn nền Led vô cùng đẹp mắt và sáng tạo, thỏa sức ngắm nhìn và tự do tùy chỉnh thông qua phần mềm MSI Per Key RGB Keyboard.

Touchpad ấn tượng với phần viền bao quanh là đường cắt màu vàng, tone xuyệt tone với toàn bộ máy, phần này được làm rộng rãi, giúp các thao tác sử dụng dễ dàng. Có độ chính xác cao với bề mặt trơn nhám, độ trễ gần như không cảm nhận thấy.

Cấu hình cao trong một thân hình mảnh mai, mang lại hiệu năng mạnh mẽ

Kết quả hình ảnh cho MSI GS65 Stealth Thin 8RE

Thông số chi tiết MSI GS65 Stealth Thin:

CPU : Intel® Core™ i7-8750H (2.20GHz up to 4.10GHz, 6 nhân, 12 luồng, 9MB bộ nhớ đệm)

RAM : 16GB DDR4 2666MHz, 2 khe RAM, tối đa 32GB

Ổ cứng : 256GB SSD M.2 PCIe3x4 NMVe (Super Raid), 2 ổ chạy song song, cho tốc độ xử lý cực nhanh. Máy không có ổ HDD

Card đồ họa : NVIDIA GeForce® GTX 1060 6GB, phiên bản cao cấp nhất là 1070 (Max-Q) nhưng không có ở thị trường Việt Nam.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào