Laptop văn phòng Dell Vostro 7580 có điểm gì thu hút?

Chiếc laptop 2 trong 1 Dell Vostro 7580 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng vì thiết bị này sở hữu thiết kế sang trọng, nhã nhặn hợp với dân văn phòng, cấu hình chơi game khá tốt.

Đánh giá thiết kế Dell Vostro 7580

Về mặt thiết kế, phải nói rằng Dell Vostro 7580 có bề ngoài khá lạ, mới mẻ so với các dòng laptop dành cho dân văn phòng. Nhưng ‘mới’ ở đây không phải kiểu hiện đại mà lại theo phong cách hơi cổ một chút.

Mức độ hoàn thiện của chiếc laptop này theo mình là tốt. Lớp vỏ kim loại nhôm được gia công mịn màng, sáng loáng, không có đường vân nổi trông rất thời trang, sờ vào rất mát tay.

Nhìn chung phần ngoại hình của Dell Vostro 7580 tương đối ổn Bộ vỏ được chế tác chủ yếu từ hợp kim nhôm và nhựa, tất cả đều có màu xám, bạc hoặc xanh đen tạo nên sự đồng bộ và có tính thẩm mỹ cao.

Màn hình

Viền màn hình của Dell Vostro 7580 khá dày nên dù là màn 15.6 inch mình vẫn có cảm giác nó hơi nhỏ. Nhưng bù lại thì nó được bố trí cụm camera, tuy không có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt nhưng bảo mật bằng vân tay cũng khá ổn.

Màn hình của chiếc laptop Dell này có độ phân giải Full HD, tấm nền IPS với các chỉ số đo được là 70% sRGB và 45% AdobeRGB. Kết quả này thú thực là chưa được cao lắm nhưng chất lượng hình ảnh của Vostro 7580 vẫn tốt, màu sắc hiển thị hài hòa cho cả nhu cầu văn phòng lẫn chơi game. Màn hình được phủ lớp chống chói nên có thể sử dụng ở ngoài trời, nhưng góc nhìn của nó chưa được tốt lắm, vẫn có chút biến sắc tương đối khi nhìn ở góc nghiêng.

Bàn phím – Touchpad

Chiếc laptop này được trang bị bàn phím fullsize, hành trình phím ngắn, độ nẩy tương đối, cảm giác gõ rất tốt, hợp với dân văn phòng nhưng để chơi game thì có vẻ chưa được ổn cho lắm. Bàn phím được tích hợp đèn nền màu trắng, có thể sử dụng trong tối nhưng chỉ có 2 nấc và không có màu RGB.

Touchpad được đặt lệch sang bên trái, hơi lõm so với phần kê tay, bề mặt được phủ một lớp sơn nhám nên cảm giác rê vuốt hơi rít một chút, những ai bị đổ mồ hôi tay thì chắc sẽ không thích điều này. Tuy nhiên điều này cũng không to tát lắm vì giờ hầu như ai cũng dùng chuột bluetooth hết rồi.

Cấu hình – Hiệu năng

Vostro 7580 được trang bị 8GB DDR4, ổ SSD 128GB M.2 Sata, HDD 1TB, sử dụng con chip Intel Core i7-8750, card đồ họa Nvidia GTX 1050 Ti 4GB. Cấu hình này của máy đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, chỉnh sửa đồ họa và chơi game cũng không thành vấn đề. Chạy mượt mà với điểm số test khá cao. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp các linh kiện bên trong máy để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào