TOP 3 laptop gaming hàng đầu khiến các game thủ mê mẩn

Trước đây, những dòng máy tính xách tay chuyên dụng chơi game thường có kích thước lớn, cồng kềnh và rất khó di chuyển. Nắm bắt được nhược điểm này, các hãng máy tính nổi tiếng thế giới đã thành công trong việc chế tạo và thiết kế ra những sản phẩm laptop gaming vừa có cấu hình mạnh, vừa có vẻ ngoài tinh tế hơn rất nhiều so với những người tiền nhiệm. Cùng tham khảo TOP 3 chiếc laptop gaming được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây của vatgia.com các bạn nhé.

DELL INSPRIRON 15 7000 GAMING

Chiếc máy tính xách tay của Dell này hiện đang là sản phẩm laptop gaming giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường. Với mức giá chỉ khoảng gần 1.000 USD, chiếc máy này hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu chơi game của những người có thu nhập thấp như học sinh, sinh viên,...

Được trang bị vi xử lý Intel Core i5-7300HQ cùng với bộ nhớ ngoài 8GB, chiếc laptop của Dell sở hữu khả năng xử lý dữ liệu rất nhanh. Đi kèm với đó là card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060, đem lại những hình ảnh hết sức sống động, sắc nét.

Điểm yếu của sản phẩm này có lẽ chỉ nằm ở thiết kế khi sử dụng vỏ nhựa khá dày bao bọc thân máy, từ đó bàn di chuột cũng được uốn cong để phù hợp với thiết kế này.

ALIENWARE 17 R5

Được đánh giá là chiếc máy tính xách tay chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay, “đứa con” của Alienware được bán với mức giá lên tới 1.500 USD. Vẻ ngoài của sản phẩm được thiết kế bắt mắt, gợi sự sang trọng. Ẩn chứa bên trong sự sang trọng đó là trang bị khủng với chip Intel Core i9, bộ nhớ ngoài 32GB và card đồ họa Nvidia GTX 1080.

Với khả năng xử lý tốc độ cực kì khủng khiếp cùng màn hình độ phân giải cao nhất, có thể nói chiếc laptop này hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà hãng đưa ra.

ASUS ROG GL552

Đây là sản phẩm laptop gaming tầm trung của Asus với mức giá chỉ khoảng 979 USD – cực kì hợp lý cho một chiếc máy tính tuyệt vời. Sản phẩm được lắp đặt vi xử lý Core i7 6700HQ với công nghệ Turbo Boost, giúp vận hành mượt mà các game yêu cầu cấu hình cao và nặng. Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn sở hữu bộ nhớ ngoài 6GB và card đồ họa loại tốt VGA GTX 950M.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào