Mua laptop tầm trung, tìm ngay đến ASUS

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều hãng máy tính xách tay nổi tiếng như Dell, HP, Vaio,.... Thế nhưng, để nói về hãng laptop có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và mức giá thì hẳn người ta sẽ nhớ ngay đến Asus. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về những ưu điểm của các loại máy tính xách tay mà ông lớn này hiện đang sản xuất ra thị trường qua bài viết sau đây tại vatgia.com các bạn nhé.

Công nghệ hiện đại

Với mức giá hấp dẫn và những tích hợp ứng dụng, phần mềm độc quyền, không khó để Asus có thể chiếm được trái tim của rất nhiều người tiêu dùng mặt hàng này hiện nay. Nhà sản xuất thiết kế những chiếc laptop của mình cực kì tinh tế cùng trọng lượng khá nhẹ, hợp lý với những người có nhu cầu di chuyển cùng máy tính liên tục.

Công nghệ màn hình NanoEdge sẽ giúp những hình ảnh trên máy được xử lý vừa nhanh vừa rõ nét, chân thực và vô cùng sống động. Bộ nhớ ngoài của máy được mở rộng tối đa, hỗ trợ xử lý tác vụ ở tốc độ cao cực kì tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt, trên những dòng máy tính cao cấp của Asus hiện nay đã có sự xuất hiện của nút cảm biến vân tay. Đây là chức năng trước đây chỉ xuất hiện trên smartphone, Asus đã rất tinh tế khi đưa cảm biến này vào những sản phẩm máy tính xách tay của mình. Chỉ mất 0.3 giây để máy có thể nhận biết vân tay của người sử dụng. Ngoài ra, tuổi thọ pin của laptop Asus đời mới cũng đã được cải tiến lên gấp 3 lần.

Ưu đãi và bảo hành

Với nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến, Asus đã phần nào thành công trong việc chiếm lấy sự chú ý từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều khiến các khách hàng hài lòng nhất với hãng máy tính nổi tiếng này đó chính là chế độ bảo hành và ưu đãi vô cùng hợp lý và tận tâm. Khi mua sản phẩm laptop Asus, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm áp dụng rộng rãi quốc tế.

Những gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho học sinh – sinh viên cũng được hãng triển khai, thu hút rất nhiều người tiêu dùng ở lứa tuổi này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào