Asus Vivobook S13 S330 – Laptop dành cho phái đẹp

Sở hữu thiết kế chuẩn hiện đại và siêu gọn, siêu nhẹ, Asus Vivobook S13 S330 xứng đáng là chiếc laptop “sinh ra dành cho phái đẹp”.

Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và tinh tế

Vivobook S13 S330 có thiết kế cực kì gọn nhẹ với màn hình 13 inch có viền siêu mỏng, cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 89%, tính di động cực cao. Trọng lượng của máy cũng được giảm xuống đáng kể với bộ khung được làm từ nhựa kết hợp kim loại, giúp máy chỉ nặng 1.2kg.

Model này vẫn đáp ứng được những yêu cầu kết nối của người dùng với đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay. Asus đã trang bị cho Vivobook S13 S330 jack nguồn, HDMI, USB-C và USB-A ở cạnh trái và USB-A, jack tai nghe/mic 3.5mm, đèn báo tín hiệu và khe thẻ SD bên cạnh phải.

Máy cũng được thiết kế khéo léo bản lề ErgoLift, giúp nâng khung máy khi mở màn hình để tạo ra khoảng hở dưới mặt dưới, vừa tăng độ thoải mái khi gõ phím, vừa tạo độ thông thoáng, giúp máy không bị quá nóng khi hoạt động.

Màn hình của Vivobook S13 S330 được đánh giá cao ở khả năng hiển thị với tấm nền cho màu sắc tốt, góc nhìn rộng với không gian màn hình gần như tràn viền.

Tuy nhiên, điểm trừ của dòng máy này lại đến từ touchpad khi kích thước chỉ vừa đủ dùng do lựa chọn màn hình siêu mỏng.

Cấu hình cùng hiệu năng ổn định

Vivobook S13 S330 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-8130U, 2 nhân và 4 luồng xử lý. Tuy cấu hình chưa thực sự mạnh nhưng tối ưu được nhiều vấn đề khác, đặc biệt là dung lượng pin.

Ngoài ra, GPU có sự tích hợp UHD 620, cho phép bạn xử lý các tác vụ nặng như các game nặng như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4…..

Vivobook S13 S330 hướng đến phái nữ, nhưng người ưa thích sự gọn nhẹ và tiện dụng với thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào