Top 5 laptop có pin khỏe nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có viên pin “khủng”? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây với top 5 laptop có viên pin khỏe nhất hiện nay

1.Lenovo Yoga 920

Đây là một chiếc máy tính 2 trong 1 sở hữu màn hình 14 inch được đánh giá rất cao về thời lượng pin. Trong một cuộc thử nghiệm của Consumer Reports, Lenovo Yoga 920 có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 16,5 giờ, theo PC Magazine là 22 giờ 38 phút. ZDnet cũng đã thử nghiệm và nhận được kết quả giảm từ 100% xuống còn 72% sau 4 giờ xem video, lướt web, soạn thảo văn bản.

2.Dell XPS 13

Dell XPS 13 là một trong những laptop hàng đầu của Dell, XPS 13 sở hữu sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn , hiệu suất bền vững và màn hình cực đỉnh. Để hoàn thành tốt tất cả các tác vụ, máy mang trong mình viên pin tuyệt vời mang đến thời gian sử dụng ít nhất 12 tiếng, theo như đánh giá của CNET.

3.Apple MacBook Pro

Những chiếc laptop của Apple đã từng có thời điểm có lợi thế vượt trội về thời lượng pin so với các đối thủ Windows. Hiện khoảng cách đó đã được thu hẹp, tuy nhiên MacBook vẫn giữ được ưu điểm riêng của mình với dòng MacBook Pro mới nhất mang đến nhiều giờ sử dụng liên tục. MacBook Pro bản 13-inch cho thời gian sử dụng lên đến 11 giờ, trong khi đó bản 15 inch sẽ cho thời gian sử dụng thấp hơn một chút.

4.HP Spectre x360

Spectre x360 13 là thiết bị đáng để bạn cân nhắc có thể thay thế cho Yoga 920. Chiếc laptop này cũng là một thiết bị 2 trong 1, có hiệu suất và thời lượng pin không kém. HP Spectre X360 cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 13 tiếng với nhiều tác vụ khác nhau.

5.Lenovo ThinkPad T480

Chiếc máy tính này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core mới nhất, màn hình HD, các cổng kết nối mới nhất cùng với thời lượng pin ấn tượng. Theo Laptop Magazine và PC Magazine, Lenovo ThinkPad T480 có thời lượng pin sử dụng lên tới 16 và 17 giờ giữa các lần sạc.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào