Những cô nàng “mù” công nghệ thì có những cách chọn laptop như nào cho đúng chuẩn?

Từ trước đến nay, việc chọn một sản phẩm công nghệ đúng chuẩn thì luôn trông cậy vào các “đấng nam nhi”. Ngày nay, việc đó sẽ không còn khó đối với những người phụ nữ chỉ cần nắm được các tiêu chí đơn giản là có thể sở hữu được sản phẩm công nghệ “đúng chất” phù hợp với phong cách của mình rồi.

So sánh giữa việc mua điện thoại và laptop thì chắc hẳn việc chọn mua laptop cần nhiều sự hiểu biết hơn về cấu hình cũng như cái nhìn tổng quan các dòng máy trên thị trường để có được sự lựa chọn đúng đắn cho từng nhu cầu.

Dựa vào bộ CPU

Khả năng xử lý tác vụ của máy nằm ở bộ CPU và RAM. Tùy nhu cầu có thể lựa chọn thông số này trong từng mức khác nhau, tuy nhiên người mua nên lựa chọn bộ xử lí Intel mới nhất có thể. Thế hệ CPU mới nhất của Intel hiện nay là chip Core i thế hệ thứ 8 có tên gọi là Coffee Lake trên PC và Kaby Lake Refresh trên laptop. Đây được coi là con chip dòng U đầu tiên được trang bị tới 4 nhân, 8 luồng xử lý như dòng HQ cho hiệu năng mạnh hơn thế hệ trước đến 30%, mang đến khả năng xử lý các tác vụ một cách nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo được mức tiêu thụ điện năng thấp, kéo dài thời lượng sử dụng pin cho thiết bị. Bên cạnh đó, người sử dụng có nhu cầu về đồ họa dựng phim cơ bản cũng có thể hoàn toàn đáp ứng được.

Dựa vào dung lượng RAM

RAM đóng vai trò quyết định đối với khả năng thực thi đa nhiệm của máy tính. Dung lượng RAM càng lớn đi kèm chu kỳ bộ nhớ càng nhanh thì thiết bị có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng càng thoải mái. Nếu dung lượng RAM không đủ, máy sẽ gặp phải hiện tượng giật lag hoặc treo do số lượng các tác vụ gây tràn bộ nhớ. Với những người mua có nhu cầu về đồ họa, dựng phim thì có thể chọn mua laptop có card đồ họa rời đi kèm. Tuy nhiên đối với đại đa số phái đẹp thường hướng đến các tác vụ văn phòng thông thường thì một chip Intel thế hệ thứ 8, Core i5-8250U, RAM 4GB, card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics đi cùng một thương hiệu được đánh giá cao trên thế giới phái nữ có thể an tâm chọn lựa.

Dựa vào dòng laptop được người dùng nữ mua nhiều nhất

Theo khảo sát từ, trong quý 2 đầu năm 2018, dòng laptop được người dùng nữ chọn mua nhiều nhất là dòng laptop HP Pavilion 14, đây luôn là dòng sản phẩm được phân phối nhanh nhất khi vừa lên kệ, đặc biệt tốc độ này còn được đẩy nhanh hơn trong các mùa tựu trường hoặc các dịp cuối năm. Sức hút của dòng máy tính này cũng là do máy sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ, màu sắc thời trang, chip Intel thế hệ thứ 8 mới nhất, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của đại đa số người dùng. Hơn nữa mức giá cũng khá thân thiện chỉ 14,99 triệu đồng.

Trên đây là những cách giúp các cô nàng của chúng ta không cần đến đấng nam nhi mà vẫn chọn cho mình được những dòng laptop cực chuẩn phù hợp với riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào