Liệu MSI GF63 có phải là dòng laptop gaming "chất" như mong đợi không?

MSI GF63 hiện đang là mẫu laptop chuyên dành cho việc chơi game hot nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được thiết kế hướng đến phần đông người tiêu dùng bởi những nét nổi bật trong thiết kế, giá cả và hiệu năng ấn tượng. Cùng xem nó đặc biệt đến thế nào nhé.

Thiết kế

Dòng laptop này sở hữu kiểu thiết kế có sự kết hợp ăn ý giữa nhựa màu đen tuyền cùng kim loại. Hơn nữa, bên ngoài bề mặt khá bắt mắt nhờ các họa tiết xước phay, cùng với logo rồng đỏ bay lên rất đặc trưng. Nhìn tổng thể, dòng laptop gaming này không mang tới người dùng cảm giác hầm hố, mạnh mẽ, mà lại mang vẻ tối giản, vô cùng phù hợp đa chức năng, cả ở không gian làm việc và cả mục đích giải trí.

Về cấu tạo, mát dày 21.7 mm, nặng  1.86 kg rất ấn tượng, dễ dàng thuận lợi cho việc di chuyển của người dùng nếu so sánh với các dòng máy chơi game khác. MSI GF63 sở hữu màn hình 15.6 inch, viền mỏng (4.9 mm), có phần diện tích hiển thị chiếm 82% diện tích mặt trước máy.  Nhờ thế, dòng laptop này chỉ tương đương với một chiếc máy tính xách tay 14 inch mà thôi.

Về bàn phím, máy được trang bị bàn phím full size, tích hợp các kí tự đỏ  vô cùng mạnh mẽ, hệ thống đèn LED hỗ trợ việc sử dụng vào buổi tối. Ngoài ra, khả năng chạm vuốt rất ấn tượng trong quá trình sử dụng  nhờ trackpad được thiết kế kích thước lớn, dạng nhám.

Cấu hình

MSI GF63 được trang bị con chip Intel Core i7 thế hệ 8, gồm 4 nhân 8 luồng, bộ nhớ RAM DDR4-2666 SO-DIMM x2 lên tới 32GB. Bên cạnh đó, ổ cứng SSD PCIe Gen3 cùng với ổ cứng HDD tiêu chuẩn cho máy có khả năng truy xuất tốc độ cao và lưu trữ dữ liệu lớn. Card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1050 (VRAM 4GB GDDR5) và GTX 1050 Ti Max-Q (VRAM 4GB GDDR5) cao cấp hơn cũng được tích hợp trên dòng laptop này. Hơn nữa, pin 51Wh 3 cell được tích hợp, giúp máy có khả năng hoạt động lâu dài và mượt mà.

Các trang bị khác

Ngoài ra, máy cũng được trang bị các kết nối vô cùng đầy đủ như: 1 cổng USB 3.1 Type C, 3 cổng USB 3.1 Type A, 1 cổng LAN RJ45, cùng với 2 jack 3.5mm dành riêng cho tai nghe hoặc micro thoại, và thêm 1 cổng HDMI chuẩn, nhờ đó, hình ảnh xuất ra có thể đạt độ phân giải 4K 30Hz.

Về giá cả, dòng laptop gaming này vẫn chưa được công bố chính thức giá tại thị trường Việt Nam, nhưng được cho rằng sẽ phù hợp và hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung.

Nhìn chung, với những điểm nổi bật mới mẻ ở thiết kế, cấu hình cũng như các trang bị khác, dòng laptop gaming này hứa hẹn sẽ đáp ứng cả nhu cầu giải trí lẫn làm việc của khách hàng một cách tuyệt vời nhất, mang lại những trải nghiệm khó quên nhất.

Chưa có câu trả lời nào