Đâu là TOP 3 laptop gaming đỉnh bậc nhất của ASUS?

Asus luôn là một hãng công nghệ lớn với những sản phẩm máy tính xách tay gaming cực đỉnh làm nức lòng biết bao game thủ trên toàn thế giới. Cùng vatgia.com tìm hiểu xem đâu là top 3 sản phẩm laptop chơi game đỉnh nhất của hãng nhé,

Asus FX504GD-E4081T

Trong những mẫu sản phẩm laptop gaming của Asus, 2 dòng máy nổi bật nhất là ROG và TUF. Chiếc Asus FX504GD-E4081T này là một thiết bị thuộc dòng TUF đình đám của hãng với hiệu năng cực mạnh mẽ cùng vẻ ngoài ấn tượng.

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt chống bụi cực kì tiện lợi, giúp người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để làm sạch chiếc laptop của mình. Bàn phím của chiếc máy tính xách tay này cũng được thiết kế và chế tạo cực kì bền với tuổi thọ lên tới 20 triệu lần nhấn cho mỗi phím của máy.

Asus ROG Scar GL503GE-EN021T

Thuộc dòng ROG trứ danh của Asus, chiếc Scar GL503GE-EN021T này được dành riêng cho những game thủ mê bắn súng. Những trò chơi nổi danh như PUBG hay Counter-Strike sẽ giúp tối ưu hóa lợi thế của bạn trong trận chiến đó.

Sản phẩm được trang bị chip Intel Core i7 đầy mạnh mẽ, đi kèm với đó là card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050i và Intel HD Graphics 630. Ngoài ra, màn hình máy hiển thị siêu nhanh và cung cấp những hình ảnh sắc nét, sống động giúp game thủ có thể hòa mình vào thế giới trong trò chơi một cách thật nhất.

Asus FX503VM-E4087T

Với việc sử dụng Win 10 và chip Intel Core i7 + card đồ họa NVIDIA GeForce GTX mới nhất, chiếc laptop gaming này chính là sản phẩm cực đỉnh để phục vụ cho mục đích chơi game của bạn. Ngoài ra, dung lượng pin lớn và hệ thống tản nhiệt tốt sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và thuận tiện khi chơi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào