Top 5 hãng bàn phím cơ được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các thiết bị bàn phím máy tính đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu các hang bàn phím cơ đang được nhiều người lựa chọn qua bài viết dưới đây

1.Bàn Phím SteelSeries

Đưuọc thành lập năm 2011, SteelSeries đứng hàng đầu trong các nhà sản xuất chuyên các thiết bị ngoại vi và phụ kiện chơi game như tai nghe, bàn phím, chuột máy tính, phần mềm và màn hình game. Sản phẩm của thương hiệu là bàn phím cơ nổi tiếng nhất đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới dựa trên nỗ lực đổi mới không ngừng và sự hợp tác phát triển sản phẩm với những game thủ hàng đầu.

2.Bàn Phím Leopold

Leopold là một trong số ít những sản phẩm phụ kiện máy tính chất lượng cao có xuất xứ từ Hàn Quốc được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Thương hiệu bàn phím cơ khá mới này đã cho ra đời những bàn phím cơ mang tính đẳng cấp, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm FC750R đang bán rất chạy trên thị trường.

Leopold có chất lượng gia công bàn phím cơ rất chắc, khi nhấn vào rất “đã tay” không thua gì Filco. Thương hiệu bàn phím cơ nổi tiếng này đã đầu tư vào keycap nên có ưu thế hơn so với đối thủ Nhật Bản. Vì thế, hang này cũng có số lượng tùy chọn màu sắc và những trải nghiệm “nguyên bản” tốt hơn những loại bàn phím gốc từ các hãng khác.

3.Bàn Phím CM Storm

CM Storm là thương hiệu bàn phím cơ đang làm hài lòng rất nhiều các game thủ Việt. Nó là cái tên được Cooler Master biết đến rộng rãi trên thị trường game và nóng hơn bao giờ hết. Rất nhiều gamer Việt đã tậu những sản phẩm như Quickfire với 3 phiên bản Ultimate, PRO và Xti cũng như sản phẩm đình đám Mech với giá cả phù hợp mà chất lượng rất hài lòng

4.Bàn Phím Ducky

Ducky là thương hiệu bàn phím cơ gây ấn tượng với sự màu mè, trẻ trung với các phiên bản như Year of the Goat hay Ducky One. Thương hiệu bàn phím cơ được sản xuất tại Đài Loan dù không cổ điển tinh tế như Leopold nhưng vẫn được game thủ rất chuộng.

5.Bàn Phím Tt Esports/Thermaltake

Những phiên bản bàn phím cơ này không chỉ có thiết kế đèn Led nền màu mè mà còn hoạt động bền bỉ. Thương hiệu bàn phím cơ này có bàn phím Poseidon Z hợp với game thủ ít tiền nhưng muốn thử bản bàn phím cơ chỉ có giá trên 2 triệu đồng một chút thôi.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

 

Chưa có câu trả lời nào