Acer Aspire E5: Sự lựa chọn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Năm học mới sắp đến, các bạn học sinh sinh viên luôn mong muốn cha mẹ sắm cho mình một chiếc latop mới để phục vụ nhu cầu học tập. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn phù hợp với mức giá phải chăng cùng cấu hình khá: Acer Aspire E5

Thiết kế

Aspire E5 có thiết kế đơn giản, vỏ nhựa giả vân xước kim loại tạo cảm giác khỏe khoắn. Thân máy cũng hơi dày do được trang bị thêm ổ đĩa quang cùng hàng loạt các cổng kết nối phổ biến. Cạnh trái máy lần lượt là khe tản nhiệt, cổng USB-C, cổng LAN, cổng VGA, cổng HDMI và 2 cổng USB 3.0. Cạnh phải lần lượt là cổng sạc, ổ đĩa quang, cổng USB 3.1 và cổng tai nghe 3.5.  Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Màn hình

Aspire E5 được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD. Điều này giúp các bạn xem phim, đọc báo, chơi game đã hơn. Tuy nhiên khả năng chống chói trên máy chưa thực sự tốt khi sử dụng ngoài trời nắng, màn hình máy sẽ hơi khó nhìn.

Bàn di chuột và bàn phím

Bàn phím của Aspire E5 được thiết kế giống như trên các dòng laptop Acer 15.6 inch, hành trình phím sâu, cho độ nảy cao và cảm giác thoải mái khi gõ và không được trang bị đèn nền bàn phím.

Bàn di chuột  hoạt động tốt, cho tốc độ phản hồi nhanh và chính xác. Tuy nhiên  khả năng nhận diện cử chỉ khi tay bị ra mồ hôi hoặc ướt, tốc độ nhận diện bị giảm xuống.

Cấu hình và hiệu năng

Aspire E5 được trang bị cấu hình bao gồm CPU Core i7 7500U 27 GHz, RAM 4GB và card đồ họa rời GeForce 940MX 2GB. Ở  mức cấu hình này máy cho chất lượng hình ảnh cao , khả năng xử lý rất mượt đáp ứng nhu cầu  học tập, giải trí nhẹ nhàng

Loa và tản nhiệt

Aspire E5 được trang bị loa kép đặt về hai bên dưới của cạnh máy,  E5 vẫn cho âm Treble nhiều hơn và âm Bass hơi nhạt nhòa.

Tản nhiệt trên E5 được đặt về phía tay trái giống như những chiếc laptop khác có trang bị ổ đĩa quang. Nhìn chung khả năng tản nhiệt của E5 được đánh giá là tốt.

Pin

Thời lượng pin của Aspire E5 cũng không khác những laptop thông thường là mấy, khi sử dụng ở chế độ bật card đồ họa với hiệu suất cao thì thời gian sử dụng ở chế độ bình thường tức là đọc báo, lướt web, xem phim,... là khoảng hơn 4 giờ.

Hy vọng đây sẽ là một lưa chọn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Chúc cá bạn sẽ có cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhất

Chưa có câu trả lời nào