Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng laptop đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá Acer Nitro 5 2018 qua bài viết dưới đây

Thiết kế

Phần bản lề của sản phẩm được thiết kế linh hoạt cho khả năng xoay lật 360 độ, kết hợp màn hình cảm ứng cho phép người dùng sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Có thể nói đây là một trong số khá ít laptop gaming được thiết kế như vậy, vì trên thực tế không nhiều người có nhu cầu.

Là một chiếc laptop gaming nên Nitro 5 Spin cũng được trang bị khá đầy đủ các kết nối cần thiết như 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, cổng HDMI, 1 cổng USB-C hỗ trợ xuất màn hình, khe cắm thẻ SD và jack âm thanh 3.5 2 trong 1. 
Màn hình và âm thanh

Về màu sắc, màn hình của máy chỉ đáp ứng được 48% dải màu NTSC, không đủ cho các nhu cầu như đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh nhưng vẫn đem lại trải nghiệm tốt cho những tác vụ giải trí hay xem phim. Vấn đề lớn nhất là độ sáng phân bố không đồng đều, gây trải nghiệm khó chịu.

Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu chơi game, Acer trang bị cho máy âm thanh khá chất lượng với công nghệ Dolby Audio. Vị trí đặt loa cũng khá thú vị, ngay phần hần bản lề, cho dù sử dụng ở chế độ nào âm thanh vẫn hướng về phía người dùng. Máy cũng có sẵn phần mềm tùy chỉnh âm thanh cho phép tùy biến chất âm sao cho phù hợp với sở thích và tác vụ sử dụng. 

Cấu hình và hiệu năng

Về hiệu năng theo lý thuyết con chip thế hệ thứ 8 là rất tốt, không thua kém nhiều so với dòng chip HQ thế hệ 7. Trên những chiếc laptop gaming chạy i7-7700HQ cũng GTX 1050 4GB hoàn toàn có thể gánh được các tựa game AAA với mức setting trung bình hoặc cao, độ phân giải Full HD.

Khả năng tản nhiệt

Khả năng tản nhiệt ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất của một chiếc máy tính, đặc biệt là những chiếc laptop có thiết kế mỏng nhưng được trang bị card đồ họa rời. Và có lẽ Acer đã làm không tốt phần này trên chiếc Nitro 5 Spin khi máy sử dụng hệ thống tản nhiệt hai ống đồng đi qua cả CPU và GPU rồi sử dụng hai quạt nằm cùng chỗ để làm mát.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào