Lựa chọn cho việc học tiếng Anh. Laptop hay máy tính bảng?

Với tốc độ phát triển không ngừng, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quốc tế được nhiều người sử dụng. Hiểu được tầm quan trọng của ngôn ngữ này, nhiều bậc phụ huynh không chỉ đầu tư cho con cái đến những trung tâm tiếng Anh mà còn chọn mua sản phẩm điện tử phục vụ cho quá trình học của trẻ. Nhiều phụ huynh phân vân không biết nên mua máy tính bảng hay laptop để tiện cho việc học tiếng Anh của con. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Máy tính bảng tiện lợi hơn

Việc học tiếng Anh thực ra có thể học trên bất kì thiết bị nào. Tuy nhiên với kích thước tương đối, không quá nhỏ như smartphone hay quá lớn như laptop, chiếc máy tính bảng vừa phải tiện lợi hơn trong việc sử dụng, linh hoạt học tập ở bất kì đâu mà không lo khoản mang vác.

Ngoài tính năng học trên máy tính năng, hiện nay nhiều máy tính bảng có tính năng nghe gọi như chiếc điện thoại thông thường nên các bạn có thể sử dụng rất tiện ích.

Giá thành của chiếc máy tính bảng thường sẽ rẻ hơn nhiều so với máy tính xách tay.

Laptop mạnh mẽ hơn, đa năng hơn

Với kích thước của một chiếc laptop như vậy đương nhiên nó sẽ mạnh mẽ và đa năng hơn chiếc máy tính bảng rồi. Với chiếc laptop, các bạn có thể vừa làm việc và học tập một cách dễ dàng, đặc biệt trong các công việc sử dụng đến đồ họa hoặc các phần mềm nặng.

Vậy cuối cùng nên chọn laptop hay máy tính bảng?

Laptop và máy tính bảng đều có những ưu, nhược điểm riêng vì thế thay vì mua 1 sản phẩm thông thường các bạn có thể chọn mua sản phẩm laptop 2 trong 1. Thật kì diệu đúng không nào? Với sản phẩm này các bạn có thể biến hóa chiếc laptop mạnh mẽ thành chiếc máy tính bảng gọn gàng và ngược lại.

Với những tính năng được tích hợp từ cả laptop và máy tính, mẫu sản phẩm Laptop 2 trong 1 này đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn muốn sắm cho mình một chiếc để tiện cho việc học, hãy thử tham khảo bài viết trên nhé.

nguyễn minh tý
nguyễn minh tý
Trả lời 5 năm trước

Máy tính bảng tiện nhất