Laptop Asus VivoBook E12 ngoại hình thon gọn xứng đáng làm bạn đồng hành của mọi khách hàng

Xu hướng thiết kế viền mỏng, máy nhẹ của smartphone lan sang cả laptop, hướng đến sự thuận tiện cho những người làm việc với laptop thường xuyên phải di chuyển. Đáp ứng xu hướng đó, VivoBook E12 của Asus trình làng với bộ dáng mỏng manh tinh tế.

Không chỉ có ngoại hình gọn nhẹ là một lợi thế, VivoBook E12 cũng được trang bị ổ cứng HĐ dung lượng 500GB khá mạnh mẽ. Tất nhiên không thể thiếu các cổng kết nối đa dạng như HDMI, USB-C, đầu lọc thẻ microSD… Hơn nữa, VivoBook E12 còn sở hữu Windows 10 bản quyền, đây là một ưu điểm rất lớn.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính này được tích hợp WIfi 802 băng tầng kép, thỏi pin dung lượng lớn có khả năng sử dụng lên đến 10 giờ đồng hồ, cùng ứng dụng công nghệ độc quyền kéo dài tuổi thọ pin Asus Battery Health Charging.

Thiết kế bàn phím của VivoBook E12 được ứng dụng phím công thái học full-size, đem lại sự thoải mái tối ưu khi sử dụng. Touchpad được đánh giá là khá rộng so với diện tích máy, hỗ trợ tiêu chuẩn cảm ứng đa chạm với công nghệ phát hiện cảm ứng từ lòng bàn tay, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

VivoBook E12 sở hữu màn hình 11.6 inch với bản lề 180 độ cho phép người dùng trải nghiệm mở rộng tối đa góc nhìn để chia sẻ thông tin qua video làm việc hay trò chuyện. Công nghệ độc quyền của Asus cài đặt cho màn hình của mình cũng giúp độ hiển thị sắc nét, chân thật và màu sắc chính xác hơn.

Hiện máy đã được bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 5.2 triệu đồng, quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần một chiếc laptop làm bạn đồng hành trong công việc.

Chưa có câu trả lời nào