Những lí do nên mua máy tính MAC thay vì Windows

Hiện nay, có rất nhiều người dùng đang phân vân lựa chọn giữa máy tính MacOS và Windows. Do vậy, để hỗ trợ cho quyết định của bạn đọc chúng tôi sẽ chia sẻ nhũng lí do hay điểm mạnh của MacOS so với Windows tại bài viết dưới đây.

Máy tính Mac dễ chọn hơn

Do số lượng các model máy Mac ít hơn Windows vì chỉ được sản xuất bởi Apple nên khi lựa chọn dòng Mac bạn chỉ cần lựa chiếc nào phù hợp với túi tiền là xong, dễ hơn rất nhiều khi lựa chọn máy tính Windows.

Máy tính Mac dễ mang đi sửa hơn

Nếu máy Windows hỏng bạn phải tìm chỗ nào vừa rẻ, giá hợp lí mà chất lượng tốt vô cùng khó khăn trong khi máy tính MAC hỏng thì chỉ cần mang đến Apple Store hay các trung tâm dịch vụ ủy quyền Apple để được hỗ trợ mọi thứ.

MacOS dễ dùng hơn

Windows 10 có nhiều tính năng thú vị nhưng MacOS lại mang đến cho người dùng những tải nghiệm tương tối “sạch sẽ và đơn giản”

Hệ sinh thái Apple

Hiện nay chưa có bất kì công ty hay hệ sinh thái nào mang đến sự kết nối giữa các thiết bị đơn giản, mượt mà như Apple.

Không có Bloatware - ứng dụng “rác”

Bạn sẽ ít khó chịu hơn trên máy tính Mác bì không thấy bloatware như ở windows 10 cài sẵn vài ứng dụng và game.

Nâng cấp MacOS luôn miễn phí

Miễn là đời máy của bạn có hỗ trợ thì bạn không cần lo về chi phí nâng cấp máy bởi các phiên bản MacOS luôn được Apple phát hành cho người dùng nâng cấp miễn phí.

Ngoài ra, còn rất nhiều lí do như đa số máy Mac có màn hình rất đẹp, trackpad trên Macbook nhẹ nhàng, chính xác, thoải mái,…Để tham khảo các dòng máy Mac hiện nay mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào