Laptop Dell Inspiron 3567: mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế

Dell là hãng máy tính không hề xa lạ gì với tất cả những người ưa dùng laptop. Với những dòng máy chất lượng, chiếm được lòng tin của người dùng thì hiện nay Dell tiếp tục cho ra một dòng máy giá rẻ. Vậy Laptop Dell Inspiron 3567 có những điểm gì đặc biệt, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

Thiết kế mạnh mẽ

Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng không quá nặng đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích loại máy gọn nhẹ, dễ mang đi. Vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng không kém phần cứng cáp.

Hiệu năng

Chip xử lý Kabylake Intel Core i3 7100U thế hệ mới được trang bị cho Laptop Dell Inspiron 3567 giúp máy vận hành ổn định cùng RAM DDR4 4 GB làm giảm tình trạng đứng máy mỗi khi máy thực hiện nhiều việc cùng lúc. Thoải mái lưu trữ dữ liệu với ổ cứng HDD 1 TB.

Màn hình HD chuẩn nét

Màn hình phân giải HD cực nét 15.6 inch giúp bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ hình ảnh độc quyền TrueLife LED-Backlit Dispkay. Hình ảnh được hiện lên vô cùng chân thực, sắc nét.

Bàn phím kích thước rõ, to

Bàn phím cùng cụm số giúp bạn làm mọi việc từ soạn thảo, nhập liệu đều dễ dàng và vô cùng thoải mái.

Waves MaxxAudio độc quyền

Công nghệ âm thanh độc quyền cùng kết hợp với bộ loa 2.0 mang đến những âm thanh tuyệt vời, rõ và to.

Kết nối tiện dụng

Tất cả các kết nối cơ bản đều được tích hợp trong Laptop Dell Inspiron 3567 từ ổ đĩa DVD hay các cổng USB 2.0, 3.0, Bluetooth. Ngoài ra còn có kết nối HDMI, VGA để kết nối với ti vi hay máy chiếu.

Bạn có thấy Laptop Dell Inspiron 3567 hấp dẫn không? Nếu có hãy nhanh chóng sở hữu ngay thôi nào. Cảm ơn bạn đã đón đọc.

 

Chưa có câu trả lời nào