Sở hữu ngay Laptop HP 14-bs712TU (3PH02PA) với mức giá chưa đến 10 triệu

HP hiện đang là một trong những hãng Laptop hàng đầu đến từ Mỹ được người dùng trên toàn thế giới vô cùng ưa thích. Với những sản phẩm có thể cạnh tranh ngang ngửa Acer hay Dell thì hiện nay HP vừa tung ra sản phẩm để cạnh tranh phân khúc giá thấp đó chính là HP 14-bs712TU (3PH02PA). Vậy anh chàng này của HP có gì đặc biệt, chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

Thiết kế

Với thiết kế vỏ nhựa chống xước HP 14-bs712TU (3PH02PA) đã tận dụng cách này nhằm có thể giảm giá thành sản phẩm xuống, chưa kể chiếc máy sẽ khiến bạn liên tưởng đến một quyển sách tấm 200 trang mà chúng ta dễ dàng cầm đi học, máy cầm rất chắc tay với trọng lượng khoảng 1.59 kg, mang màu đen huyền ảo.

Màn hình

Độ phân giải 1366 x 768 cùng chế độ 14” thường khiến cho HP 14-bs712TU (3PH02PA) dùng giá thấp nhưng vẫn mang đến những hình ảnh chân thực, rõ nét. Bạn có thể thoải m ái trải nghiệm lướt Web, xem phim,….

Touchpad và bàn phím

Bàn phím thích hợp cho việc soạn thảo văn bản, phím nguồn được đặt xa để tránh trường hợp ta ấn nhầm tắt máy khi đang làm việc. Touchpad được cải thiện với việc chia chuột trái phải hai ngăn riêng biệt giúp thao tác dễ hơn.

Cổng kết nối

Đảm bảo đủ 1 đầu thẻ nhớ, 1 HDMI, 3 USB để người dùng có thể kết nối các thiết bị một cách dễ dàng nhất. Tản nhiệt được kết hợp bên hông máy.

Trải nghiệm và tính năng

HP 14-bs712TU (3PH02PA) được trang bị bộ xử lý Intel Pentium N3710, 4GB RAM,  bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web, soạn thảo văn bản,…  Pin có thể hoạt động nhiều giờ liên tiếp mà không lo bi gián đoạn.

Bạn nghĩ sao về chiếc laptop chưa đến 10 triệu này? Hãy cho vatgia biết ý kiến của bạn nhé! Cảm ơn đã đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào