Tại sao nên chon Laptop HP Probook 440 G5-3CH00PA?

Tập đoàn thông tin lớn nhất thế giới Hewlett – Packard tại Hoa Kỳ đến nay đã có một bề dày lịch sử công nghệ đáng ngưỡng mộ với một loạt sản phẩm. Mỗi dòng Laptop ra đời HP đều gửi vào sản phẩm của mình tâm huyết với những ý nghĩa nhất định. Vậy HP Probook 440 G5-3CH00PA mang ý nghĩa thế nào, tại sao chúng ta nên chọn sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phụ kiện mang đậm chất HP

Laptop HP Probook 440 G5-3CH00PA có dây sạc tích hợp công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất bây giờ, kèm cổng USB tuype-c mà chỉ áp dụng được trên điện thoại cùng với một quyển hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy.

Thiết kế vỏ sỏ truyền thống nhưng thông minh

Với thiết kế thuận tiện cho cả nam lẫn nữ cùng sử dụng được thì có vẻ như HP đã rất tâm huyết với sản phẩm của mình. Dáng vỏ kim loại nguyên khối cao cấp với bản lề cứng cáp cùng kiểu dáng liền mạch. Hướng đến kiểu thiết kế vừa là laptop vừa có thể dùng như máy tính bảng nên không lạ gì khi máy khá nhẹ chỉ hơn 1,6 kg.

Ngoài ra Laptop HP Probook 440 G5-3CH00PA còn trang bị thêm 1 slot RAM trống cho người dùng muốn nâng cấp chiếc máy thân yêu của mình, nâng cấp lên SSD với khe M.2 hỗ trợ. Test Lap giúp việc kết hợp máy chiếu trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Còn có TPM 2.0 hỗ trợ bảo mật phần cứng không thua kém gì các đàn anh đi trước.

Hai tính năng nổi trội

Màn hình:  Laptop HP Probook 440 G5-3CH00PA được nâng cấp lên màn hình Full HD 1080p mang đến những hình ảnh sắc nét, mãn nhãn hơn rất nhiều.

Công nghệ: bảo mật vân tay thuộc hàng khủng với cảm biến quét vân, âm thanh đến từ DOLBY, chip Intel Core i5-8250U, CPU thế hệ mới.

Những trải nghiệm thực tế

Theo những người dùng đã và đang dùng sản phẩm Laptop HP Probook 440 G5-3CH00PA thì đây là một chiếc laptop nhỏ gọn, thuận tiện cho nhiều công việc từ học tập hay văn phòng thậm chí thiết kế đồ họa. Công nghệ sạc nhanh giúp tích kiệm khá nhiều thời gian, chưa kể máy có thiết kế rất đẹp.

Với mức giá chưa đến 18 triệu bạn có cân nhắc muốn sở hữu chiếc laptop nhỏ xinh nhưng lại vô cùng mạnh mẽ này không? Cảm ơn bạn đã đón đọc.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào