Chiếc Laptop sinh ra dành cho dân văn phòng

Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua một chiếc Laptop mỏng, thiết kế hiện đại và đầy đủ các chức năng , nhưng lại có một mức giá vô cùng phải chăng thì bài viết này sẽ đưa đến cho các bạn một gợi ý vô cùng hữu ích.

 

 

Bạn nghĩ sao về chiếc Laptop nặng chưa đến 1kg ? Qúa nhẹ phải không nào. Mới đây hãng Asus đã cho ra mắt dòng sản phẩm ZenBook 13 (UX331UAL) siêu mỏng nhẹ nhưng lại có độ bền ngang với một chiếc Laptop đạt chuẩn quân đội. Với độ dày chỉ ngang 1 quyển sách mỏng (13mm) và cân nặng chưa bằng 1 cốc bia (985gram) nhưng chiếc LaptopUX331UAL đã vượt qua tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong ngành, từ rơi ở độ cao gấp đôi cho đến chịu áp lực trên nắp và thân máy.

 

Không chỉ với thiết kể mỏng,nhẹ và tiện lợi, UX331UAL còn có những thông số kĩ thuật vô cùng ấn tượng, chúng ta cùng điểm qua một vài thông số kĩ thuật nhé.

Đầu tiên, UX331UAL được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 với tốc độ có thể lên đến 3,7GHz, RAM 8GB, ổ SSD 512GB, phù hợp với mọi nhu cầu của nhóm người dùng mà nó hướng tới. Ổ SSD được coi là ổ cứng hiện đại nhất hiện nay được  cải thiện về  tốc độ, giảm nhiệt độ thân máy, tiết kiệm điện năng tối đa so với ổ cứng HDD truyền thống.

Tiếp theo, máy được trang bị Pin Lithium-50Wh giúp tăng thời gian sử dụng pin đến 15h và giảm thời gian sạc đến 35% chỉ với 49 phút, máy đã được sạc đầy 60% pin.

ZenBook 13 (UX331UAL) dùng hệ thống âm thanh thông minh đem lại âm thanh to gấp 3,5 lần so với các Laptop ASUS cùng công nghệ ASUS SonicMaster. Do sử dụng tích hợp âm ly thông minh đạt chứng nhận Harman Kardon nên đem đến cho người nghe cảm nhận vô cùng chân thực và giảm độ nhiễu âm tối đa.

Không chỉ dừng lại ở đó, Zenbook 13 được trang bị màn hình NanoEdge Full HD với viền rất mỏng,tạo cảm giác sang trọng, chất lượng hình ảnh siêu nét và sát thực do có dải màu rộng và tỉ lệ màn hình lớn.

Một chiếc máy đáp ứng tất cả yêu cầu của dân văn phòng vừa mỏng, nhẹ, tinh tế, hiệu năng cao hơn và giá cả hợp lý cho các bạn tham khảo

Chưa có câu trả lời nào