8 chiếc laptop 2 trong 1 đáng mua nhất năm 2018

Các loại máy tính đều được lựa chọn để sử dụng được trong  nhiều tính năng và hoàn cảnh khác  nhua, và vì vậy, laptop 2 trong một là một trong những loại laptop được lựa chọn nhiều nhất vì nó có thể vừa là laptop vừa là máy tính bảng.

1 – Lenovo Yoga 920

Đây là một chiếc laptop 2 trong 1 tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay với màn hình kích thước 13.8 inch và có thể hiển thị màu sắc khá rực rỡ và chân thực. Máy có màu sắc bền chắc là trọng lượng của nó chỉ nhẹ 1,36kg.

Con chip lõi tứ Intel Core i7 giúp máy có hiệu năng vượt trội và ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao, pin máy có tuổi thị khá lâu, thiết kế đẹp và hấp dẫn, hỗ trợ bút cảm ứng Stylus.

2 – Acer Spin 1

Giá bán của sản phẩm chỉ là 7,9 triệu đồng nhưng lại có khá nhiều những tính năng cap cấp khác nhau như các dòng máy tính cao cấp trên 20 triệu đồng.

Máy có khung nhôm toàn diện, màn hình kích thước 11,6 inch nhưng có độ phân giải 1080p sắc nét, mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Máy cũng hỗ trợ bút cảm ứng Stylus với 1024 áp lực.

3 – Microsoft Surface Book 2 – 13inch

Mức giá khá cao khoảng 45,4 triệu đồng, chiếc máy tính 2 trong 1 này mang lại hiệu suất mạnh mẽ không ngờ với khả năng đặc biệt là tháo màn hình khỏi bàn phím và chỉ có trọng lượng máy là 1,58kg.

Máy có CPU Intel Core i7 mạnh mẽ và màn hình PixelSense giúp cho máy mang lại một độ phân giải cao và chất lượng.

Bàn phím của máy khá vững chắc và tuyệt vời, các cổng kết nồi USB-C hay các cổng khác đều đầy đủ, hơn nữa, thời lượng pin có thể kéo dài tới 13 tiếng.

4 – Dell XPS 15 2 trong 1

Ngoài chế độ gập mở 360 độ, sản phẩm này còn có độ mỏng ấn tượng với thân máy bằng sợi carbon và màn hình là màn hình InfiniteEdge giúp cho trải nghiệm màn hình sáng và sống động.

5 – Asus Chromebook Flip C302CA

Chromebook hiện nay có thể chạy các ứng dụng của Android và vì thế, khi sử dụng chiếc Chromebook này như một máy tính bảng thì có thể dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế của máy là vỏ nhôm cao cấp, màn hình 12,5 inch sáng độ phân giải 1080p và có tuổi thọ pin khá lâu bền.

6 – HP Elite Book X360 G2

Màn hình 13.3 inch của sản phẩm phù hợp với các văn phòng hay người làm trong doanh nghiệp. Bàn phím của máy thì siêu mượt mà và hơn cả là thời lượng pin dài đến 9 giờ đồng hồ.

7 – Asus ChromeBook Flip C213SA

Đây có lẽ là sản phẩm rất thích hợp với trẻ em bởi nó rất khó bị nhiễm các phần mềm độc hại. nhưng máy lại khá dễ rơi, tuy nhiên lại chống chịu khá tốt, dù rơi từ độ cao 1,18m thì vẫn không ảnh hưởng đến máy.

Bàn phím của máy có xúc tác khá tốt, pin có thể kéo dài 11 giờ.

8 – Dell Latitude 7112

Một chiếc máy tính không nề hà gì bụi hay nước, máy có thể đem đi bất cứ đâu bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào như công trường xây dựng hay dàn khoan dầu,…

Máy có khả năng chống chịu va đập tốt, màn hình diêu sáng và pin có dung lượng dùng trong 10 giờ.

Trên đây là top 8 chiếc laptop 2 trong 1 tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về sản phẩm trong bài viết, vui lòng truy cập trang web vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào