Laptop LG Gram 13ZD970 – G nhỏ gọn, hiệu năng cao, pin siêu trâu có đáng mua ?

Dòng sản phẩm cao cao cấp laptop LG Gram 13ZD970-G ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn,màn hình 13.3 inch sắc nét, bảo mật an toàn với cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ sẽ là đối thủ của rất nhiều dòng laptop trên thị trường máy tính hiện  hành.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Tân binh này cuốn hút người dùng bởi màu áo  trắng tinh tế mà thời thượng cùng một thân hình thanh mảnh thêm phần chắc chắn. Trọng lượng máy siêu nhẹ chỉ 940 gram thích hợp cho những đối tượng khách hàng thuộc tip người năng động, ưa thích việc di chuyển. Thiết kế bên ngoài máy làm từ khung kim loại Magie Cacbon Nano do LG độc quyền phát triển.

Màn hình IPS 13 inch cho hình ảnh hiển thị sắc nét

LG Gram 13ZD970-G sở hữu màn hình kích thước 13 inch với độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS chất lượng cao đem tới những màu sắc tự nhiên nhất, góc nhìn rộng và độ tương phản tương đối cao. Chế độ Reader mode còn được trang bị trong thiết bị này để giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh có hại, giúp người đọc có thể đọc các tài liệu , văn bản một cách thoải mái.

Cấu hình mạnh mẽ, pin siêu trâu

Tân binh này hiện đại khi sở hữu bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7 mới nhất, cùng với đó là ổ cứng SSD 256 GB, RAM 8GB đem tới hiệu năng làm việc cao hơn những dòng sản phẩm thông thường. Thời lượng sử dụng pin của thiết bị được đánh giá khá “trâu”, do đó bạn không cần phải lo lắng tới vấn đề hết pin nữa.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào