3 lưu ý khi chọn mua laptop dưới 10 triệu đồng

Khi mua laptop, người dùng luôn cân nhắc về các tính năng của sản phẩm để có quyết định cuối cùng tốt nhất, sau đây, vatgia.com mách bạn 3 lưu ý lựa chọn laptop dưới 10 triệu để có một chiếc máy tính phục vụ nhu cầu tốt nhất.

1 – Viền màn hình

Hãy để ý đến yếu tố ảnh hưởng đến màn hình của chiếc laptop mình sắp mua, đó là viền màn hình của máy. Viền màn hình giúp máy có thể hiển thị tốt hay không, mang lại trải nghiệm làm việc và giải trí ở mức độ như thế nào.

Việc đảm bảo vùng hiện thị cảu laptop cũng làm tăng hoặc giảm kính thước của máy, vì thế, nếu giảm kích cỡ của máy thì sẽ giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

2 – Khả năng nâng cấp

Với nhu cầu đơn giản của sinh viên, người làm việc văn phòng thì cấu hình của laptop dưới 10 triệu sẽ đáp ứng ổn định, nhưng sau 1 thời gian, khi muốn bộ nhớ tăng lên hoặc hiệu năng cao hơn thì cần đến sự nâng cấp máy.

Bạn có thể thêm 3-7 triệu đồng để nâng cấp RAM hoặc ổ nhớ cho máy, khi đã nâng cấp thì chiếc laptop của bạn sẽ hoạt động mượt mà hơn nhiều.

3 – Trọng lượng laptop

Với những người thường xuyên di chuyển thì nên chọn những chiếc máy mỏng, nhẹ cho phù hợp với tính chất công việc. Hiện nay, công nghệ ngày càng tiên tiến giúp cho những chiếc laptop mới có độ mỏng và tọng lượng khá nhỏ.

Điều này giúp cho những chiếc laptop trở thành bạn đồng hành dễ dàng hơn của mỗi người sử dụng mà không sợ nặng nề, tốn diện tích hay công sức.

Như vậy, 3 lưu ý khi mua laptop đã được vatgia.com chia sẻ trong bài viết này. Ngoài ra, các bạn nhớ để ý chế độ bảo hành của nơi mua và hãng nhẽ! Đó cũng là một lưu ý quan trọng khi mua laptop cho mình đấy!

Chưa có câu trả lời nào