MagicBook không chỉ đơn thuần là một chiếc laptop

Vừa mới hôm qua thôi, ngày 19/4, Honor đã trình làng chiếc laptop đầu tiên của mình Honor MagicBook. Được thiết kế hợp thời trang với các chức năng đa phương tiện thông minh và chất lượng cao thì MagicBook được dự đoán là sẽ gây bão trong thời gian tới đây.

MagicBook có thiết kế với màn hình chống chói chỉ 14 inch cùng đường viền chỉ dày 5.2 mm đã thực sự đốn gục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nó sử dụng bộ vi xử lý Core i7 – 8550U là thế hệ thứ tám của Intel. Thế hệ này giúp hiệu năng tăng lên đến 40% so với thế hệ trước đó. Với bộ xử lý đồ họa Nvidia MX150 2GB GDDR5 sẽ giúp mang đến cho bạn hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn có biến thể là bộ xử lý Intel Core i5 và bộ xử lý đồ họa GPU Nvidia MX150 2GB.

Với tính năng đóng mở 180 độ cùng bàn phím tùy chỉnh thì người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi hơn. Trên laptop còn có ngay công tắc tắt micro tùy chỉnh, phìm tắt, công tắc wi-fi và phím khóa Fn độc lập giúp mọi người sử dụng dễ dàng hơn.

Với dung lượng pin 57Wh bạn có thể thoải mái sử dụng đến 13 giờ. Máy có hỗ trợ Dolby Sound System và 4 loa âm bass cao khiến âm thanh trở nên sống động hơn.

MagicBook có 3 màu sắc để bạn lựa chọn là Glacier Silver, Star Grey và Nebula Violet.

Hiện người mua có thể đặt trước MagicBook tại Trung Quốc và nó sẽ được bán chính chính thức vào ngày 23 tháng này. Tuy nhiên có vẻ như trong thời gian gần thì chiếc laptop này sẽ chưa được bán tại các quốc gia khác.

Với mức giá hoàn toàn rẻ hơn các loại laptop Core i7 khác, MagicBook chỉ có giá khoảng 18.1 triệu đồng thì chắc chắn là sự lựa chọn thông minh và hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào