Mẫu laptop Acer Nitro 5 Spin có gì ấn tượng?

Nếu bạn là một tay chơi game và thích chọn những mẫu latop hợp lý cho nhu cầu chơi game của mình thì Acer Nitro 5 Spin là chiếc máy tính không nên bỏ qua. Dưới đây vatgia sẽ giới thiệu cho bạn đọc về mẫu laptop này nhé!

Thiết kế

Acer Nitro 5 Spin sở hữu vẻ ngoài khá nổi bật là đỏ và đen, tạo cảm giác thanh lịch và ấn tượng. Phần lề của máy được thiết kế khá linh hoạt cho khả năng coay 360 độ, kết hợp với màn hình cảm ứng cho phép người dùng thực hiện các ứng dụng như trên máy tính bảng. Acer Nitro 5 Spin cũng được trang bị đầy đủ các kết nối như 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C có hỗ trợ màn hình, 1 cồng USB 2.0, khe cắm SD, jack âm thanh 3.5 2 trong.

Màn hình

Acer Nitro 5 Spin cho hình ảnh khá bắt mắt, có chiều sâu nhưng không hợp với việc sử dụng ngoài trời.

Màu sắc của máy phù hợp với những tác vụ giải trí hay xem phim. Chính vì vậy âm thanh khá chất lượng với công nghệ Dolby Audio.

Cấu hình

Không giống như những chiếc máy tính khác, Acer Nitro 5 Spin sử dụng con chip dòng U thế hệ thứ 8 thay vì con chip HQ.

Về hiệu năng, Acer Nitro 5 Spin không hề thua kém nhiều so với dòng chip HQ thế hệ thứ 7.

Khả năng tản nhiệt

Acer Nitro 5 Spin sử dụng hệ thống tản nhiệt hai ống đồng đi qua CPU và GPU sử dụng hai quạt nằm cùng chỗ để làm mát. Điều này cho thấy hệ thống tản nhiệt của máy khá kém nên cũng có chút ảnh hưởng tới quá trình chơi game rất nhiều.

Giá của Acer Nitro 5 Spin là 28 triệu đồng với bản i5, i7 là 32 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về mẫu laptop Acer Nitro 5 Spin. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có nhiều thông tin hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào