HP Desktop Mini “nhỏ mà có võ”

Ở văn phòng hay những cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ không có nhiều diện tích, bạn vừa muốn sở hữu một chiếc PC cấu hình mạnh, vừa có thiết kế nhỏ gọn để lắp đặt được trong các không gian nhỏ hẹp thì HP Desktop Mini chính là sản phẩm hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

1.Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

HP Desktop Mini được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ dao động trong khoảng 1,2 kg, nhẹ hơn rất nhiều mẫu laptop đang có mặt trên thi trường nên rất thuận tiện.

Bạn có thể đặt máy ở trên bàn, sau màn hình máy tính hay thậm chí cả dưới mặt bàn.

2.Hiệu năng vượt trội

Tuy nhỏ bé nhưng dòng laptop mini này lại sở hữu những hiệu năng tuyệt vời chẳng thua kém gì các mẫu PC cồng kềnh.

HP Desktop Mini phiên bản core i3, i5 và i7 sử dụng chip Intel thế hệ thứ 7 nên có khả năng chạy được video 4K và chỉnh sửa ảnh ở mức độ vừa phải. Các cổng kết nối cần thiết cũng được trang bị trên máy như: cổng tai nghe, 2 cổng USB, cổng xuất hình ảnh VGA, 1 cổng COM…  Phiên bản này phù hợp sử dụng ở quầy tính tiền hay trong văn phòng

Còn nếu yêu cầu cao hơn về hiệu suất, bạn có thể tìm đến HP Elite Desk 800 65W G3 với dòng chip chuẩn lên tới core i7 -7700 được trang bị khe RAM 32GB cùng ổ SSD giúp máy vận hành nhanh chóng.

3.Bảo mật tin cậy

Máy được trang bị hệ thống windows 10,chip bảo mật TPM giúp mã hóa phần cứng, ngăn chặn các cuộc tấn công cùng công nghệ HP BIOSphere giữ an toàn, tự phục hồi hệ thống và ngăn chặn hacker tấn công chiếm quyền kiểm soát này.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị phần mềm HP Client Security quản lý mật khẩu , mã hóa ổ cứng cùng khóa cổng USB.

Đặc biệt, với các doanh nghiệp càn quản lý một số lượng lớn máy tính, HP cũng cung cấp các giải pháp quản lý để có thể phát hiện mối nguy hiểm.

Hy vọng với chiếc laptop mini này, bạn sẽ quản lý công việc dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chưa có câu trả lời nào