45 triệu đồng cho chiếc máy Lenovo Yoga 920!

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo và cho ra mắt chiếc notebook thông minh với tên gọi Yoga 920 được trang bị bút cảm ứng thông minh, nhận diện giọng nói từ xa, hỗ trợ thực tế ảo… Hãng dự kiến bán chiếc máy này với giá 45 triệu đồng.

Chiếc máy này được hang trang bị bộ xử lý Intel Core i7, sử dụng hệ điều hành Windows 10 mới nhất cùng 2 cổng Thunderbolt – giúp truyền dữ liệu tốc độ cao đặc biệt là video, đồng thời có khả năng cung cấp nguồn điện.

Bản lề dạng dây đeo đồng hồ được hãng sử sụng để mang tới sự thuận tiện tối đa cho người dùng: Nhập văn bản, trình chiếu thì chuyển sang Tablet… Yoga 960 còn được trang bị màn hình 4K Full HD giúp hiển thị hình ảnh và video ở chế độ nét nhất với kích thước màn hình là 13.7 inch.

Với trọng lượng chỉ 1.37 kg, mỏng xấp xỉ 14mm, thân được bọc kim loại độc đáo, chiếc máy tạo nên một “tuyệt phẩm”. Hơn nữa, chiếc máy còn trang bị chức năng nhận diện qua giọng nói cách 4m, giúp người dùng hoàn thành được nhiệm vụ nhanh hơn, dù đang ở nhà hay ở nơi làm việc.

 

Không chỉ có vậy, chiếc bút thông minh đi kèm với máy hoạt động tiện lợi, điều này rất có ích đối với dân thiết kế bởi chiếc bút này khiến người ta có cảm giác như vẽ trên 1 tờ giấy vậy! Với Windows Ink, người dung có thể vẽ cho mình đường đi ngắn nhất trên bản đồ và sẽ được hướng dẫn lái theo sự chỉ dẫn đó! Thật tuyệt vời phải không?

Lenovo Yoga 920 dự kiến sẽ được bán với mức giá 45 triệu đồng. Với mức giá này, bạn có sẵn sàng đầu tư để “khoe” bạn bè dịp năm mới này không?

Chưa có câu trả lời nào