Lenovo cho ra mắt laptop giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng.

Hướng vào đối tượng khách hàng là những bạn sinh viên có điều kiện kinh tế không quá cao và dân văn phòng, lenovo đã cho ra mắt một loạt những chiếc lap top giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng phục vụ nhu cầu học tập và làm việc. Hãy cùng vatgia tìm hiểu những chếc laptop đó là gì nhé.

Đầu tiên về điểm chung của những chiếc laptop sau là hầu hết đều được chạy hệ điều hành Windows 10 và Chrome OS của Google, độ bền với tiêu chuẩn  MIL-SPEC.

Lenovo 100e

Đứng đầu tiên trong danh sách là chiếc laptop Lenovo 100e. Chiếc máy này chỉ có giá 219USD (tương đương 5 triệu đồng). Với mức giá này không khỏi khiến ta “sửng sốt”, một chiếc máy tính mà giá chỉ tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung. Tuy nhiên, mức giá rẻ nhưng cấu hình của Lenovo 100e vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cho bạn. Máy sẽ có hai phiên bản chạy hai hệ điều hành khác nhau đó là Chrome OS và Windows 10, vi sử lý Intel Celeron N3350. Pin khá cao, chỉ với một lần sạc bạn co thể sử dụng máy trong 10 tiếng. Được trang bị màn hình 11,6 inch, nặng 1,2 kg, Lenovo 100e rất nhỏ gọn và tiện dụng, bạn có thể mang theo máy đi bất cứ đâu mà không phải lo ngại.

Lenovo 500e Chromebook

Lenovo 500e Chromebook được giới thiệu với một phiên bản duy nhất chạy hệ điều hành Chrome OS. Với mức giá bắt đầu khoảng 349 USD, 500e Chromebook là chiếc laptop rất đáng mua. Màn hình 11,6 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng kính cường lực để bảo vệ máy. Ngoài ra, màn hình có khả năng gập 360 độ tích hợp bút và khe cắm bút. Máy chỉ nặng 1,3 kg giúp bạn mang máy di chuyển dễ dàng. Pin có thể sử dụng trong 10 tiếng, sử dụng camera 5MP thuận lợi cho bạn khi gọi facetime hay chụp hình những bài giảng trên lớp.

Hai chiếc laptop trên với mức giá không thể giá hơn, bạn đã chọn được cho mình loại máy ưng ý rồi chứ, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào