HP 15-bs559TU hiệu năng tốt nhất cho dòng 15 inch giá 12 triệu?

HP 15-bs559TU không chỉ được nâng cấp các sản phẩm về ngoại hình như các sản phẩm khác của HP mà hiệu năng của nó cũng đáng để mọi người quan tâm.

1.Thiết kế cách tân, hiện đại

Thiết kế mới của dòng laptop phổ thông đem đến cho người dùng cảm giác nam tính và mạnh mẽ hơn cho dù thiết kế này nhỏ nhưng vẫn dễ dàng nhận ra. Các cạnh của phần sau máy được vát vuông vắn, bắt mắt tại cho người dùng có cảm giác chắc chắn và nam tính hơn. Bên cạnh đó, máy cũng có được độ cong mềm mại ở bốn góc máy cùng với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ cho độ hoàn thiện cao.

Máy còn có ngôn ngữ thiết kế hiện đại khi sử dụng màu sáng bạc nổi bật, đáy của máy cũng được thiết kế với phong cách tối giản qua các con ốc cần thiết nhưng vẫn có thể đảm bảo được khả năng nâng cấp hay khi vệ sinh linh kiện.

HP 15-bs559TU có kích thước 15 inch và kích thước này có phần lớn hơn so với chiếc laptop phổ thông trên thị trường. Tuy máy chỉ được cấu hình từ bộ nhựa dẻo nhưng hãng cũng hoàn thiện sản phẩm đem lại cảm giác chắc chắn cần thiết, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Máy cũng được trang bị hệ thống tương đối đầy đủ với các cổng kết nối bao gồm cả HDMI, cổng USB 3.0 và đĩa ổ quang cùng cổng Ethernet RJ45.

  1. Màn hình HD và âm thanh

Tuy hãng trang bị cho máy màn hình 15 inch nhưng lại có độ phân giải HD với 1366x768 pixel nhưng chất lượng hiển thị của máy lại có thể là tốt nhất trong phân khúc với hình ảnh tươi sáng cùng màu sắc trung thực. Nó vẫn có thể đủ đáp ứng cho nhu cầu giả trí và học tập dù màn hình không phải là FullHD. Âm thanh của máy tương đối lớn và có chiều sâu, máy vẫn có thể đáp ứng đủ như cầu xemphim hay nghe nhạc cơ bản dù bass hơi tù, mid và treble chưa đủ sáng.

3.Bàn phím và Touch Pad

Bàn phím là một điểm công của sản phẩm khi là bàn phím FullSize kích thước lớn đem đến cảm giác gõ tốt nhờ hành trình phím sâu cùng layout được bố trí hợp lý. Với cách bố trí như vậy, sẽ không khiến cho khách hàng có hiện tượng mỏi tay hay gõ nhầm khi soạn thảo văn bản trong một thời gian dài.

TouchPad có kích thước tương đối và được thiết kế hơi lõm so với chiếu kê tay, nhờ độ ma sát thấp mà thao tác đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ trở nên dễ dàng. Sản phẩm có thiết kế thống nhất cả về bàn phím và TouchPad với các đường vân nhẹ nhàng bắt mắt.

4.Hiệu năng

Đây là một chiếc máy khá tốt so với các sản phẩm 15 inch cùng phân khúc, máy có hiệu năng xử lý ổn, độ trễ trong quá trình sử dụng là rất ít. Máy được khởi động nhanh chỉ trong vòng 30s là có thể khởi động toàn bộ chức năng. Máy còn cho khả năng nâng cấp lên đến 32 GB RAM với 2 khe cắm tích hợp.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm của HP, đây có phải là sản phẩm có hiệu năng tốt nhất so với các dòng máy tính cũng phân khúc hay không?

Chưa có câu trả lời nào