Lenovo Yoga 500 xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” của người trẻ Việt

Lenovo đang là một trong những thương hiệu laptop đi đầu về những cải tiến vượt trội ở cả thiết kế và tính năng. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ cùng bạn đọc khám phá từng điểm nổi trội trong chiếc  Lenovo Yoga 500!

Về thiết kế

Phiên bản mới của Yoga 500 vẫn tiếp tục thừa hưởng và phát huy các thế mạnh vốn có của thế hệ trước như màn hình cảm ứng hiện đại, bản lề xoay linh hoạt. Có thiết kế tiện ích như vậy nhưng Yoga 500 vẫn chỉ nặng 1,8 kg, mỏng và nhẹ hơn hầu hết chiếc laptop đang có trên thị trường. Khung kim loại chắc chắn, lớp vỏ bằng nhựa nhưng cảm giác rất mịn màng, không bám dính bụi bẩn.

Màn hình của Yoga 500 có 2 tùy chọn 14 inch hoặc 15 inch, độ phân giải full HD, cảm ứng đa điểm cho trải nghiệm vuốt mượt mà như những chiếc máy tính bảng.

Touchpad của máy lớn, bàn phím dạng chiclet cách điệu giúp người dùng dễ dàng làm quen ngay từ những lần đầu gõ.

Phím nguồn thiết kế phía bên phải, bên trái là phím tăng giảm âm lượng tiện lợi khi dùng ở chế độ tablet, các cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0, HDMI, LAN,…được trang bị đầy đủ.

Về tính năng

Yoga 500 sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ 6 Skylake Core i5-6200U hoặc Intel Core i3-5020U. Công nghệ Skylake giúp máy tăng hiệu suất từ 11% tới 17% so với thế hệ tiền nhiệm, giảm điện năng tiêu thụ, tăng cường bảo mật, đồ họa cũng được xử lý tốt hơn thế hệ Broadwell trước đây.

Hệ điều hành Windows 10 giúp máy dễ dàng chuyển đổi từ chế độ desktop truyền thống sang tablet.

Nhiều thử nghiệm cho thấy dung lượng pin của Yoga 500 khá tốt với thời lượng 4,5 tiếng khi xem video liên tục. Cho máy mở liên tục một trang nhạc trực tuyến, sử dụng tai nghe ở mức âm lượng 70%, độ sáng 50% đến khi máy tắt thì thời gian sử dụng là 4 tiếng 51 phút.

Trong khi các laptop tầm trung hiện nay chỉ có thời lượng 3,5 tiếng thì Yoga 500 của Lenovo cho thời lượng lớn hơn, đảm bảo người dùng thực hiện công việc không bị gián đoạn, giúp bạn thỏa sức chơi game nặng hay xem phim liền 1 lúc ít nhất 2 bộ phim bom tấn mà không sợ hết pin.

Như vậy, Lenovo Yoga 500 là chiếc laptop tầm trung khá ấn tượng, đáp ứng nhu cầu công việc, giải trí của đại đa số người dùng hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào