Với 12 triệu nên mua máy tính nào có hiệu năng ổn định? Câu trả lời là HP 15-bs559TU!

HP đã rất cố gắng trong việc nâng cấp dòng sản phẩm của mình để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, và HP 15-bs559TU là một điển hình về việc này.

Thiết kế đẹp và hiện đại.

HP 15-bs559TU sở hữu một vẻ ngoài có sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và 4 góc máy bo cong mềm mại, bên cạnh đó, sự hiện đại còn thể hiện qua việc sử dụng tông màu sáng bạc nổi bật. Mặt đáy của máy được nhà sản xuất thiết kế lại tối giản hơn.

15-bs559TU sở hữu màn hình 15,6 inch khá lớn và chắc chắn, hỗ trợ đầy đủ HDMI, ổ đĩa quang, cổng USB 3.0 và cổng Ethernet RJ45 đáp ứng đầy đủ nhu cầu chia sẻ dữ liệu của người dùng.

Màn hình HD và âm thanh

HP 15-bs559TU không được đánh giá cao lắm về màn hình bởi độ phân giải không cao (1366 x 768 pixel) so với màn hình lớn 15.6 inch. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của màn hình khá ổn trong phân khúc.

Về âm thanh, mặc dù 15-bs559TU có bass khá tù cùng mid và treble chưa đủ sáng nhưng so với phân khúc thì chiếc laptop vẫn được đánh giá khá ổn về âm thanh.

Hiệu năng

Có thể nói, HP 15-bs559TU là một lựa chọn tốt đối với các bạn sinh viên công nghệ bởi sở hữu hiệu năng không phải chiếc máy tính 15 inch nào cũng có.

Với cấu hình trên, HP 15-bs559TU được đánh giá là một chiếc laptop phù hợp với sinh viên với hiệu năng ổn, đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com!

 

Chưa có câu trả lời nào