Acer vừa công bố laptop mỏng nhất thế giới

Bên cạnh hai mẫu laptop Nitro 5 và Spin 3, nhà Acer còn tiếp tục đưa tới thị trường tiêu dùng một thiết bị mới được nhận định là thiết bị máy tính cầm tay mỏng nhất thế giới với tên gọi Swift 7 Ultrabook.

Acer Swift 7

Sản phẩm này được trình làng công nghệ tại Las  Vegas trước những thời điểm sắp sửa chào đón CES 2018 diễn ra. Mẫu laptop này sở hữu độ mỏng là 8,98mm, có sẵn kết nối 4G LTE, màn hình cảm ứng FullHD với mức giá bán khoảng 1,7 USD. Tính năng phổ biến hiện nay của các dạng laptop hiện đại là hỗ trợ cả hai dạng sim nano SIM và eSIM cũng được tích hợp trên thiết bị này.

Acer Spin 3

Spin 3 nhờ có thiết kế bản lề kép 360 độ và bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8  hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời. Thời gian sử dụng của sản phẩm vào khoảng 12 giờ, màn hình máy được thiết kế cảm ứng 14 inch với độ phân giải FullHD.Theo như dự kiến thì giá bán của sản phẩm này trên thị trường Mỹ rơi vảo khoảng gần 600USD.

Acer Nitro 5

Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một mẫu laptop chơi game thật cứng thì còn ngần ngại gì mà không ghé qua chiếc Acer Nitro 5 dự kiến sẽ góp mặt trong làng công nghệ vào giữa năm 2018. Sức mạnh của thiết bị có thể đủ để hỗ trợ hầu hết các trò chơi ở những mức độ khác nhau. Màn hình của Nitro 5 cũng rất ấn tượng với độ phân giải FullHD.

Để biết thêm những thông tin hữu ích về ba sản phẩm trên, bạn đọc vui lòng ghé qua địa chỉ vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào