ASUS Zenbook UX430 – Laptop siêu tiện lợi dành cho dân văn phòng

Cuối năm 2017 vừa qua, hãng công nghệ ASUS đã cho ra mắt một chiếc máy tính xách tay đời mới ngoại hình đẹp, cấu hình cao với mức giá tầm trung rất hấp dẫn cho dân văn phòng cũng như học sinh, sinh viên.

Thuộc dòng ultrabook tầm trung của hãng máy tính ASUS, Zenbook UX430 vẫn được trang bị đầy đủ các yếu tố cần thiết như tiện lợi – cấu hình cao – giá thành rẻ. Chiếc máy tính này được đánh giá là hướng đến các mục đích thực tiễn nhất của người dùng, không chạy theo xu hướng mà vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu về hiệu năng.

Thiết kế vỏ nhôm sang trọng

So với phiên bản năm ngoái, UX430 đã trở lại với vỏ nhôm chắc chắn thay vì mặt kính xa xỉ. Tuy bề ngoài có vẻ đơn giản hơn nhưng đây chính là sự lựa chọn an toàn cho những bạn yêu thích sự tối giản mà không kém phần sang trọng. Thêm vào đó, phần vỏ nhôm cũng bền và mang lại càm giác chắc chắn hơn cho người dùng.

ASUS ra mắt dòng ultrabook này với những tông màu rất đẹp và sang trọng.

Tuy nhiên, điểm trừ của thiết kế lần này là UX430 không được thiết kế một cổng kết nối mạng có dây. Cho dù vậy, bạn vẫn có thể khắc phục nhược điểm này bằng các cáp chuyển chuyên dụng trên thị trường.

Phiên bản Zenbook UX430 mới này được trang bị phần Touch Pad đúng tiêu chuẩn của Microsoft do đó các tính năng hỗ trợ cũng đáp ứng được rất đầy đủ cũng như trải nghiệm sự dụng rất mượt mà cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của ASUS Zenbook UX430

Cũng như nhiều dòng máy tính xách tay khác, ASUS cũng đưa ra hai phiên bản với cấu hình khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Phiên bản có cấu hình thấp nhất của dòng máy này là Core i5-8250U cũng đã “thừa sức” giúp bạn có thể sử dụng một cách thuận tiện, nhanh chóng đối với những công việc văn phòng hãy những phần mềm kỹ thuật, chỉnh sửa. Ngoài ra, ASUS còn bổ sung card màn hình rời Nvidia MX 150 giúp bạn có thêm lựa chọn nêu muốn tăng hiệu năng cho chiếc máy tính của mình.

Chiếc ultrabook của ASUS còn có dung lượng pin cao lên đến 9 giờ, nếu bạn sử dụng mạng và các phần mềm liên tục thì pin có thể giữ trong khoảng 6-7 giờ đồng hồ, một khoảng thời gian khá lâu. Người dùng có thể yên tâm mang máy tính đi làm mà không cần đến dây sạc, thêm phần di động, thuận tiện khi đi lại.

Tóm lại, với mức giá tầm trung, ASUS Zenbook UX430 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn vì được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, hiệu suất cao đủ dùng và có ngoại hình không kém phần bắt mắt. Hầu như ở dòng máy này, chúng ta không thể bắt được một điểm yếu nào đáng kể, khá hoàn hảo cho dân văn phòng.

Như vậy, nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm cho mình một chiếc laptop để đi học hay đi làm thì không còn gì phải suy nghĩ, hãy lựa chọn luôn ASUS Zenbook UX430 để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào