Top 10 laptop tốt nhất năm 2017

Laptop là một trong những sản phẩm thực sự thiết yếu đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Sinh viên đi học cũng cần mà người đi làm cũng phải có. Thị trường laptop cũng không kém phần sôi động với thị trường smartphone hay tivi khi mỗi năm nhà sản xuất lại tung ra thị trường những mẫu sản phẩm mới thu hút người tiêu dùng. Cùng Vatgia.com điểm nhanh qua 10 mẫu laptop đang gây bão trong năm 2017.

Dell XPS 13

XPS 13 mang một thiết kế nổi trội: mỏng, nhẹ, mạnh mẽ, kiểu dáng bắt mắt người dùng. Kích thước chiếc laptop này chỉ bằng 11 inch nhờ thiết kế tràn viền đặc trưng. XPS 13 năng 1,29 kg, sử dụng CPU là Intel Core i5/i7. Sản phẩm này được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

MacBook Pro 15 với Touch Bar

Touch Bar chính là điểm nhấn độc đáo của sản phẩm này. Đây là công nghệ với phần màn hình OLED cảm ứng được. Chính vì vậy, nó cho phép người dùng sử dụng Touch ID, có thể đăng nhập bằng cảm biến vân tay. Phiên bản mới tới 15 inch có cấu hình mạnh mẽ, thích hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Máy nặng 1,87 kg, sử dụng CPU là Intel core i7, 2,8 GHz.

Microsoft Surface Book 2 

Surface Book được đánh giá là chiếc laptop 2 trong 1 khủng nhất thế giới hiện nay. Chất lượng phần cứng gần như hoàn hảo và thời lượng pin lên đến 17 tiếng. Tất cả những yếu tố đó tạo nên một  sản phẩm đáng sở hữu nhất. Chiếc laptop này nặng 1,9 kg, sử dụng CPU là Intel core i5/i7.

Lenovo Yoga 920

Chất lượng hiện thị của chiếc laptop thuộc nhà Lenovo này thuộc nhóm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này có sử dụng bút cảm ứng tương thích, gây thích thú với người dùng. Máy nặng 1,3 kg, sử dụng CPU là Intel core i7 1,8 GHz.

HP Spectre X360

HP trình làng con Spectre X360 của mình nhằm mục đích cạnh tranh với MacBook. Sản phẩm này có thể xoay lật, tiện lợi không khác gì một chiếc tablet. Kiểu dáng sang trọng cũng là một điểm cộng. Máy nặng 1,48 kg, CPU là Intel core i5 2,2 GHz. 

Microsoft Surface Laptop

Chiếc laptop đời mới này có thiết kế rất bắt mắt với màu sắc nổi bật, màn hình mỏng dính. Điểm trừ duy nhất của nó là chỉ sử dụng trên các ứng dụng sẵn trong máy. Máy nặng chỉ 1,3 kg, CPU là Intel core i5 2,5 GHz.

MacBook 12 inch

MacBook không phải là dòng laptop xa lạ gì nữa. Apple luôn tự hào về sản phẩm của mình và đây là chiếc máy có thiết kế tuyệt nhất với hình dáng nhỏ gọn, hài hoà. Máy chỉ nặng 0,92 kg, có CPU: Intel core M 1,1/1,2 GHz.

 

Dell XPS 15

Cũng tương tự như Dell XPS 13, chiếc máy này có thiết kế nhỏ gọn gây ấn tượng người dùng nhưng điểm nổi trội hơn đàn em của nó là hiệu năng mạnh mẽ. điểm yếu của sản phẩm này chỉ là thời lượng pin không tốt lắm. Máy nặng 2,06 kg, CPU: Intel core i7 2,6 GHz. 

Lenovo Thinkpad X1 Yoga

Lenevo cho ra mắt một sản phẩm độc đáo, là sự pha trộn giữ hai phong cách khác lạ: phong cách doanh nhân và yoga vì vậy máy có khả năng xoay lật tiện lợi. Máy nặng 1,3 kg, CPU: Intel core i7 2,6 GHz.

LG Gram

Đây là chiếc laptop 14 inch đáng sở hữu nhất với chất liệu hợp kim magie nano carbon. Sản phẩm này sử dụng CPU Intel core i5 2,5 GHz và nặng có 0,97 kg.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp nhất với mình.

Chưa có câu trả lời nào