ThinkPad X1 Yoga chiếc máy tính dành cho doanh nhân

ThinkPad, chiếc máy tính được ưa chuộng bởi các doanh nhân, đấy là sự kết hợp hoàn hảo của Thinkpas cùng màn hình lật xoay mang phong cách 360 đến từ Yoga.
Máy có ưu điểm là thiết kế của vỏ carbon bền, đẹp và khá nhẹ, cùng tích hợp thêm sim 4G và bút Stylus. Máy có màn hình cảm ứng đẹp, sắc nét và có thể gập cũng như xoay 360 độ, cùng bàn phím gõ khá mát tay.

Nhược điểm của máy là có ổ SSD với dung lượng thấp, chỉ 256G, cùng với vỏ máy rất dê bám vân tay, mức giá cũng khá cao và không phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, mà chỉ phù hợp với doanh nhân thành đạt.

Chúng ta hãy cùng Vật Giá đi tìm hiểu sâu thêm về chiếc máy này nhé.

Về thiết kế 

Với thiết kế mỏng nhẹ cùng khả năng chuyển đổi chế độ 2 trong 1, ThinkPad X1 Yoga hỗ trợ người dùng đến bốn chế độ sử dụng khác nhau bao gồm làm việc, thuyết trình, tạo nội dung và kết nối

Bàn phím Full Size với đèn nền có khả năng chịu lực tốt và các phím sẽ tự động rút lún xuống khi không dùng ở chế độ laptop, chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bàn phím của máy sẽ phải chịu tiếp xúc khi đặt trên mặt bàn. Thêm vào đó, Yoga X1 được thử nghiệm với thông số kỹ thuật quân sự và được thiết kế để tăng sức chịu đựng. Bất chấp tất cả những điều trên, X1 Yoga chỉ nặng 1,27 kg, cực mỏng, cực nhẹ và cực bền bỉ.

Về hệ điều hành

Chiếc Lenovo X1 Yoga mới sở hữu hệ thống Windows 10 Pro cùng bộ xử lý Intel Core i7-6600U thế hệ 6 với công nghệ vPro - đây là công nghệ mới cho khả năng quản lý tốt hơn cũng như tăng cường khả năng bảo mật.

Máy có ba cổng USB 3.0, HDMI và khoá Kensington. Bên cạnh phải, ngoài một cổng USB 3.0 còn có miniDisplay Port, giao tiếp OneLink+. Ngay sát phía bản lề, Lenovo bố trí khe cắm sim 4G LTE-A và thẻ nhớ, chẳng khác gì tablet. Bên trong, máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 cùng với hệ thống âm thanh công nghệ Dolby Audio. 

Với giá khá cao, chiếc laptop này chỉ phù hợp với đối tượng doanh nhân thành đạt. Vậy nếu bạn là một người yêu lapptop và có điều kiện để rinh về 1 chiếc máy tính có đầy đủ tính năng cho doanh nhân, hãy truy cập ngay Vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào