Khám phá chiếc laptop độc đáo Asus Novago: pin 22 giờ, có khe sim, không cần tắt máy

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có thời gian sử dụng lâu dài, lại sử dụng tiện dụng, không lo bị ngắt kết nối với internet thì chiếc Asus Novago chính là dành cho bạn. Hãy cùng Vật Giá khám phá xem chiếc máy tính xách tay này có gì đặc biệt nhé!

Asus Novago là sự kết hợp giữa hai nền tảng Snapdragon 835 và Windows 10S, mang đến trải nghiệm vừa như một thiết bị di động, lại có thể sử dụng và xử lý các tác vụ của một chiếc laptop. Nút nguồn dùng để mở máy tính giờ đây chính là nút tắt/mở màn hình, giống như một chiếc điện thoại, do đó có thể khởi động thiết bị nhanh chóng mà không cần chờ đợi để được thao tác.

Novago cũng được trang bị một khe sim nano cho phép kết nối 4G dễ dàng mà không cần phải dò tìm wifi, một esim dùng kèm với khe chính khác không lo bị ngắt kết nối và thẻ microSD cho phép mở rộng bộ nhớ lưu trữ, thật chẳng khác nào một chiếc smartphone phải không?

Phần còn lại của chiếc Novago lại giống như một chiếc máy tính xách tay nắp gập tầm trung của Asus với hai cổng USB-A và nút nguồn ở bên trái, cổng HDMI và lỗ cắm tai nghe ở bên phải, đi kèm nút khóa/ mở màn hình và nút tăng giảm âm lượng.

Màn hình của Asus Novago là màn hình cảm ứng 13,3 inch có độ phân giải fullHD có thể gập lại ra phía sau tạo thành một chiếc tablet, cho chất lượng hiển thị khác tốt, cảm ứng nhạy khi thao tác bằng ngón tay hay bút.

Với thời gian dùng liên tục lên đến 22 giờ và thời gian chờ lên đến 30 ngày, chiếc Asus Novago quả là thiết bị tuyệt vời, đem đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng cả ngày dài mà không phải lo lắng về tình trạng hết pin của thiết bị.

Hiện tại, Asus Novago có hai phiên bản là RAM 6 GB + ROM 128 GB được bán với giá 599 USD và bản RAM 8 GB + ROM 256 GB được bán với giá 799 USD. Nếu người dùng thích một sản phẩm laptop và smartphone 2 trong 1 như trên thì tại sao không sở hữu chiếc Novago này nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào