Có nên mua HP ProBook 450 G5 hay không

Laptop ProBook 450 G5 được coi là dòng sản phẩm laptop doanh nghiệp, có những thiết kế đáp ứng cho dân văn ohongf, cùng độ bảo mật, kèm theo đó là độ bảo mật chuẩn quân đội.
 
 
Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Ngoại hình siêu bền bỉ

Tuy không có tính di động như dòng Elite Book nhưng bù lại HP Probook có thế mạnh về hiệu suất và độ tin cậy. Với kích thước màn hình 15.6”, nó có trọng lượng 2.1kg với kích thước 37.6 x 26.4 x 2.3. Chiếc máy tính này cũng đã vượt qua hàng loạt thử thách về độ bền cũng như chất lượng linh kiện. Không những thế, bàn phím còn có một lớp trong suốt ở dưới giúp chống tràn vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo các chất lỏng đổ vào gây hỏng các linh kiện bên trong.

Hiệu suất cao

HP Probook 450 được trang bị bộ xử lí Intel Core i7-8550U với dung lượng lên đến 8GB, xuất sắc hơn hẳn so với phiên bản cũ. Với chiêc máy tính này, bạn cũng có thể nâng cấp và thay thế dễ dàng bởi linh kiện của nó được làm thành các phần riêng biệt.

Tính năng bảo mật hiệu quả

Với tư cách một thương hiệu đứng đầu về bảo mật, không có lí gì HP lại không trang bị một chế độ bảo mật tuyệt đối an toàn cho thiết bị của mình. Probook 450 G5 tập trung vào 3 yếu tố bảo mật là thiết bị, danh tính và dữ liệu, ngăn chặn khả năng thâm nhập bất hợp pháp một cách hiệu quả.

Tin mừng cho các tín độ HP là sản phẩm này có giá về Việt Nam chưa đến 25 triệu đồng. Nhanh tay sắm cho mình chiếc Laptop siêu hiện đại này ngay thôi!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy cũng mua sắm với Vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào