Có nên mua Laptop SurFace Book 2 ?

 
Microsoft chính thức công bố Surface Book 2 sẽ là đối thủ đáng gờm của MacBook Pro và những đánh giá ban đầu khá tốt dành cho sản phẩm này.
 
Microsoft msft cho biết sản phẩm mới sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 16 tháng 11, tăng gấp đôi tuổi thọ của laptop đối thủ khác. Trong bài đăng giới thiệu trên blog của mình, phó chủ tịch công ty Microsoft Panos Panay cho biết chiếc máy tính xách tay mới nhất của công ty "đủ mạnh để tạo ra làn sóng điện toán tiếp theo trên thực tế hỗn hợp, trí tuệ nhân tạo, học máy và chơi game nhập vai".
 
Có hai phiên bản cơ bản của máy tính mới. Mô hình với màn hình 13,5 inch bắt đầu ở mức 1.499 đô la và phiên bản 15 inch lớn hơn bắt đầu ở mức 2.499 USD. Các phiên bản cao cấp cũng đi kèm với bộ vi xử lý đồ hoạ GeForce nvda của NVIDIA và khoảng lưu trữ trạng thái rắn 1TB. 
 
Surface book 2 là "kết hợp" nhất của Microsoft cho đến nay bao gồm các tính năng của máy tính xách tay như bàn phím và trackpad cùng với các tính năng của máy tính bảng, như màn hình cảm ứng có thể tháo rời và một cây bút để vận hành. Vâng, đây cũng là một chiếc máy tính để bàn "hét lên" bởi vì nó đang chạy bộ xử lý Intel i5 hoặc Core i7 mới nhất của Intel và cũng ghi nhận rằng với trọng lượng gần 1.5 kg, nó vẫn nặng hơn chiếc MacBook Air 3 pound lithe, nhưng điều này "gần đủ để thú vị."
 
 
Surface Book 2, người đánh giá kết luận, có thể được sử dụng cho hầu hết mọi thứ. Với dòng sản phẩm Bề mặt của nó, Microsoft đang cố gắng xây dựng một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với thương hiệu MacBook của Apple trên Chromebook cao cấp và Google tại các thị trường khác.
 
 
Trong khi phần cứng đã được xem xét lại, đã có một số trục trặc. Ví dụ, trong tháng Tám, Consumer Reports đã đưa ra đề xuất về sản phẩm bề mặt và bề mặt của mình bằng cách trích dẫn các vấn đề về độ tin cậy.
 

Chưa có câu trả lời nào