Điểm danh những laptop chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2017 ?

Laptop chơi game thường được mặc định giá thành ở mức khá cao nên sẽ gây khó khăn ít nhiều cho những game thủ mong muốn sở hữu một chiếc laptop gaming.  Do vậy, hôm nay vatgia.com xin đưa tới cho bạn đọc list những chiếc laptop chơi game giá rẻ nhất trong năm 2017.

Asus Rog GL553VD-FY175

Đây là một chiếc laptop chơi game tới từ hãng Asus, tuy giá rẻ nhưng thiết bị này lại có được cấu hình mạnh mẽ với rất nhiều tính năng nổi bật. Các tựa game khủng nhất hiện nay sẽ được chơi rất mượt trong chiếc laptop này nhờ tới sự hỗ trợ của vi xử lý Kaby Lake Core i5-7300HQ và Card đồ họa Geforce GTX 1050. Thêm vào đó, phong cách chơi riêng biệt của bạn cũng sẽ được nổi bật qua màn hình FullHD và hệ thống đèn bàn phím RGB đa sắc màu .

Msi GV62 7RD-1600XVN

Đây là một dòng laptop gaming giá rẻ vừa được hãng ra mắt cách đây không lâu nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường bởi hiệu năng mạnh mẽ đến từ vi xử lsy Kaby Lake quad-core , thiết kế với tông đỏ đen đặc trưng của MSI, màn hình kích cỡ 15.6 inch FullHD đem tới game sắc nét hơn khi chơi.

Dell Inspiron 7567

Dell Inspiron sở hữu hiệu suất hoạt động bền bỉ, mức giá rất hợp lý nên nhanh chóng được rất nhiều game thủ lựa chọn. Sản phẩm này có dung lượng pin khá lớn, hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ với sự hoạt động liên tục của hai quạt hứa hẹn sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho người dùng khi tham gia những trận chiến kéo dài.

Acer VX5-591G-52YZ

Chiếc laptop gaming này thiết kế dựa theo cảm hứng từ những chiếc phi thuyền. Bề mặt bao phủ bởi lớp nhôm phay xước kết hợp với hai vân màu đỏ và hai hốc tản nhiệt bo cạnh nổi bật khiến bạn dễ bị thu hút.

Chưa có câu trả lời nào